Galaxy Z Fold 3 dường như đang gặp vấn đề với màn hình bên trong. Nhiều người dùng cho biết chúng bị nứt ngay cả khi không có tác động bên ngoài. Đối với những trường hợp đã hết bảo hành thì việc thay thế màn hình sẽ rất tốn kém, trong khi có người cho rằng Samsung từ chối bảo hành cho thiết bị của họ.
Sự cố màn hình gập bị nứt trên Galaxy Z Fold 3 xuất hiện lần đầu tiên trên Reddit vào tháng 11 năm 2022. Khi đó, một người dùng tại Úc cho biết màn hình gập của chiếc điện thoại này đã bị nứt dọc theo nếp gấp chỉ sau ba tháng sử dụng. Người này khẳng định chưa bao giờ làm rơi máy trong suốt thời gian sử dụng. Phía Samsung ban đầu chấp nhận bảo hành, nhưng sau đó họ cho rằng máy đã bị va chạm nên yêu cầu chi phí sửa chữa là 700 USD (khoảng 16,5 triệu VNĐ).
Một người dùng khác cũng gặp phải trường hợp tương tự vào tháng trước. Anh ấy sử dụng Galaxy Z Fold 3 trong khoảng 15 tháng và gặp vấn đề về màn hình ngay khi mới vừa khoe với một người bạn. Máy chưa bao giờ bị rơi rớt và cũng rất ít khi sử dụng màn hình trong, mỗi tuần chỉ mở ra từ 3-4 lần. Việc sửa chữa đã tiêu tốn vài trăm đô la do điện thoại đã hết bảo hành. Anh ta nói rằng mình đã bị sốc khi được báo chi phí sửa chữa.
Nhiều người dùng Galaxy Z Fold 3 bị nứt màn hình
Đây không phải là trường hợp duy nhất gặp vấn đề màn hình bị nứt trên Galaxy Z Fold 3. PhoneArena gần đây đã nhận được email từ người dùng với tình huống tương tự. Màn hình gập của một cô gái cũng bị nút ngay khi vừa hết thời gian bảo hành mà không có sự tác động từ bên ngoài. Samsung đã giới thiệu cô ấy với đối tác sửa chữa uBreakiFix, và chi phí thay thế màn hình lên tới 800 USD (khoảng 18,8 triệu đồng).
Sau khi PhoneArena đăng tải bài viết về vấn đề này của Galaxy Z Fold 3, một người dùng Singapore cho biết chiếc điện thoại gập của mình cũng xuất hiện một số “đường kẻ lạ” trên màn hình ngay khi vừa hết hạn bảo hành. Người này cho biết “Điện thoại của tôi chưa bao giờ bị rơi và không có tác động vật lý. Trung tâm sửa chữa Samsung đã yêu cầu chi phí sửa chữa là 700 USD”. Hiện màn hình điện thoại của anh ta đã bị liệt hoàn toàn, không có phản hồi gì.
Samsung chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này. Có thể sẽ còn nhiều người dùng Galaxy Z Fold 3 bị hỏng màn nữa, không rõ họ có thực sự làm rơi hoặc tác động vật lý đến thiết bị không ,hay chỉ là thiếu may mắn. Nếu bạn cũng gặp phải trường hợp tương tự, hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.
41.990.000₫
26.990.000₫
27.990.000₫
Đây là bệnh khá phổ biến khi sử dụng Fold 3. Tôi đang dùng dòng này mặt dù sản phẩm chưa hết bảo hành mà hiện tượng liệt màn hình ngoài và nứt gãy dẫn đến liệt màn hình trong là chuyện sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra. Cũng may lần 1 sản phẩm còn bảo hành, nhưng đến lần 2 thì sản phẩm phải thay với giá 1x triệu, giá bằng mua 1 sản phẩm tương đương.
Mình cũng có dùng SS Z Fold 3 12/256GB, dùng được tròn 2 tháng, thì bỗng dưng bị nứt âm màn hình bên trong (màn hình dẻo 7.6”) (tình trạng nứt âm ở giữa nếp gấp của màn hình). Quá thất vọng và quá ngạc nhiên với chất lượng màn hình dẻo bên trong của hãng.
Hiện sản phẩm mình mới gửi đi bảo hành, ko biết bên hãng sẽ phản hồi ntn. Cũng rất lo là nếu bên hãng lại đổ cho trách nhiệm người dùng có tác động vật lý hay j đó. Mình làm việc máy tính ở nhà, đt dùng rất kỹ, ko 1 vết trầy xước hay rơi rớt j cả.
Hóng kết quả phản hồi wa các bạn à.
Hết bảo hành cái là lỗi cảm biến Flex, không lên âm thanh khi mở màn hibhf trong và có dấu hiệu nứt mang hình trong theo vị trí gập
Tôi mua samsung zlip 4 vào tháng 1 . Sau khi sử dụng tôi phát hiện có hạt bụi . Tôi nghĩ rằng hạt bụi trong miếng dán . Nhưng vừa rồi , sau khi sử dụng thì miếng dán ở giữa nếp gấp có bụi vào nên tôi đã tháo miếng dán ra . Thì phát hiện rằng bụi ở trong màn hình . Tôi liên hệ với bảo hành samsung thì được câu trả lời rằng hãng chưa có chính sách đổi máy cho khách . Chỉ hỗ trợ lấy bụi ra ( thay thế mặt kính khác ) .Việc thay thế mặt kính khác nếu sau đó gây ảnh hưởng đến chất lượng màn hình cảm ứng , vậy khách hàng phải thay màn hình khác ư ?
Vậy khách hàng bỏ ra số tiền cao để mua sản phẩm mới mà đây là lỗi của sản phẩm nhà sản xuất mà không được đổi sản phẩm khác sao ?
Nhân viên hỗ trợ nói rằng khách có thể kiểm tra sau khi mua máy nếu có lỗi có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác . Vậy trước khi cho sản phẩm ra thị trường thì hãng đã kiểm duyệt sản phẩm chưa ?
Thật là phải đáng suy nghĩ khi mua phải những sản phẩm mà lỗi của nhà sản xuất . Trong khi khách hàng ko đc bảo vệ quyền lợi .
Mình cũng dùng SS zfold 3 còn đúng 7 ngày hết bảo hành thì phát hiện màn hình trong bị rạn nứt dọc theo vết gập, đem đến trung tâm bảo hành Samsung ở tp Hải Dương thì được hãng chấp nhận BH (tuy nhiên cũng phải tranh luận lý lẽ với nhân viên dịch vụ ở đó 1 lúc..). MÌnh giữ máy rất kỹ và ko bị rơi lần nào.
Tôi vừa hết hạn 14 ngày, tự dưng mở máy thấy nứt đôi mà hình, tôi dùng cẩn thận, có rôi một vài lần nhưng rơi độ cao rất thấp, thời điểm hỏng màn hình thì ko rơi. Quá chát cho một cái giá.
máy mình zfold 3 còn bảo hành 2 tháng bị sọc màn hình . máy kg bị rơi vỡ nhưng trung tâm bảo hành kg chấp nhận bảo hành . láy lý do máy bị rơi nhẹ dẫn đến sọc màn hình . mình thấy không thuyết phục . chán với cahs bảo hành của sam sung
Màn hình của zf3 mình cũng bị như vậy mặc dù k hề bị rơi rớt. Giờ mình chán quá sẽ k xài samsung nữa. Sản phẳm nào xài cũng có vấn đề. Nếu ai mua xài trong tg bảo hành thôi thì được
Mình sử dụng z fold 3 vừa hết bảo hành là mất loa các kiểu và xuất hiện nứt màn hình gập, chán cho cái sản phẩm này.
Màn hình gập của Samsung rất là kém, nó như quả trứng trên ngón tay đứa trẻ. Không cần hết bảo hành cũng có thể bị lỗi. Lỗi màn hình bị đớm mực, bị nứt màn hình gập và bong miếng dán thường xuyên sảy ra ngay cả khi còn trong hạn bảo hành. Tóm lại đây là là nỗi thất vòng và thất bại của Samsung