Doanh số của Galaxy Watch và các thiết bị đeo Galaxy khác đã tăng trong năm nay. Trong khi đó, doanh số bán Apple Watch đã giảm nhẹ so với năm ngoái.
Trong khi nhiều hãng khác bán được nhiều thiết bị đeo hơn Samsung, lợi nhuận của họ lại không cao bằng.
Samsung có doanh thu cao thứ hai trong ngành thiết bị đeo
Theo một báo cáo mới từ hãng nghiên cứu thị trường Canalys, Samsung đứng thứ tư trên toàn cầu về doanh số bán thiết bị đeo. Trong quý III năm nay, Samsung đã xuất xưởng 4,8 triệu chiếc Galaxy Fit và Galaxy Watch.
Mặc dù chỉ chiếm 9% doanh số bán hàng, Samsung lại có doanh thu cao thứ hai, chỉ sau Apple.
Apple là thương hiệu bán thiết bị đeo chạy nhất trên toàn cầu với 8,5 triệu lô hàng, chiếm 40% tổng doanh thu. Xiaomi – vốn bán 16% thiết bị đeo trên toàn cầu – đứng thứ hai về số lượng vận chuyển. Tuy nhiên, doanh thu của hãng chỉ chiếm 4%, tức sản phẩm của Xiaomi có giá bán rất thấp.
HUAWEI đứng thứ ba trên toàn cầu với 14% thị phần. Tuy nhiên, hãng lại đứng thứ tư về doanh thu. Cuối cùng, Garmin – hãng đứng thứ sáu về doanh số bán thiết bị đeo – đã giành được vị trí thứ ba về doanh thu, vượt mặt HUAWEI, Google và Xiaomi.
41.990.000₫
24.990.000₫
29.990.000₫