Mới đây, Apple đã gây tranh cãi sau khi phát hành một đoạn phim quảng cáo cho iPad. Trong đó, các nhạc cụ và công cụ sáng tạo khác bị nghiền nát bởi một máy ép thủy lực. Sau đó, máy ép thuỷ lực được nâng lên, để lộ ra một chiếc iPad Pro.
Samsung đã không ngại chớp lấy cơ hội này để chế giễu Apple với đoạn quảng cáo Uncrush được đăng lên X. Trong đó, một người phụ nữ nhặt và đánh một cây đàn ghi-ta bị hỏng trong khi sử dụng Galaxy Tab S9 Ultra để hiển thị một tổng phổ. Đi kèm với đó là đoạn tweet: “Chúng tôi sẽ không bao giờ nghiền nát sự sáng tạo.”
Samsung cần phải nỗ lực nhiều hơn là chỉ phát hành một đoạn quảng cáo nhằm chế giễu đối thủ nếu hãng thực sự muốn giành lấy thị phần máy tính bảng từ tay Apple. Theo Canalsy, Apple hiện là hãng máy tính bảng hàng đầu trên toàn cầu vào năm 2023, chiếm đến 40% thị trường. Để so sánh, Samsung chỉ chiếm 19%.
Bên cạnh mẫu iPad Air và iPad Pro mới được trình làng, Apple còn hạ giá mạnh mẫu iPad thế hệ thứ mười. Do đó, Samsung sẽ còn phải cố gắng rất nhiểu đề giành lấy thị phần từ tay Apple trong năm nay.
41.990.000₫
26.990.000₫
29.990.000₫