Samsung Electronics vừa thông báo rằng dòng sản phẩm lò vi sóng của hãng đã đứng đầu thị phần doanh số tại thị trường châu Âu trong năm vừa qua.
Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, khảo sát tại 19 quốc gia châu Âu, Samsung đã chiếm 12% thị phần trong năm 2024, tiếp tục giữ vững vị trí số một. Đây là năm thứ 10 liên tiếp kể từ 2015, hãng giữ vững ngôi vương trong lĩnh vực này.
Samsung đã chinh phục người tiêu dùng châu Âu nhờ các công nghệ độc quyền, thiết kế linh hoạt theo xu hướng cá nhân hóa và tích hợp các tính năng tiện ích. Một trong những điểm nổi bật là lớp phủ gốm bên trong khoang lò, giúp tăng khả năng vệ sinh và độ bền trong quá trình sử dụng.
Hãng cũng ra mắt dòng sản phẩm “Bespoke Microwave” nhằm đáp ứng thị hiếu thiết kế nội thất ngày càng cao của người tiêu dùng tại châu Âu. Năm ngoái, Samsung còn giới thiệu mẫu lò vi sóng tích hợp Wi-Fi, cho phép điều khiển từ xa và đồng bộ với hệ sinh thái SmartThings.
Ông Hwang Tae-hwan, Phó Chủ tịch mảng Thiết bị Gia dụng của Samsung Electronics, chia sẻ rằng công ty sẽ tiếp tục đổi mới với định hướng lấy người dùng làm trung tâm. Trong thời gian tới, hãng sẽ tập trung tích hợp các giải pháp trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái nhà bếp, giúp các thiết bị có thể tự động điều chỉnh và hoạt động thông minh hơn.