Samsung đang tiếp tục chương trình thay màn hình miễn phí cho các thiết bị Galaxy gặp lỗi sọc xanh hoặc sọc hồng cố định tại Ấn Độ, với thời hạn kéo dài đến ngày 30 tháng 9 năm 2025.
Từ năm 2023, một số người dùng điện thoại Samsung tại Ấn Độ bắt đầu phản ánh hiện tượng xuất hiện sọc xanh hoặc sọc hồng trên màn hình AMOLED mà không thể tự biến mất. Dù không phổ biến trên diện rộng, tình trạng này vẫn ảnh hưởng đến trải nghiệm của một bộ phận người dùng. Ngay khi ghi nhận các phản hồi đầu tiên, Samsung đã triển khai chương trình thay màn hình miễn phí cho các thiết bị gặp lỗi tại thị trường Ấn Độ.
Ban đầu, chương trình dự kiến kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2023, sau đó được gia hạn đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2024. Mới đây, vào tháng 4 năm nay, Samsung xác nhận sẽ tiếp tục hỗ trợ người dùng thay màn hình miễn phí cho đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2025. Nếu bạn nằm trong nhóm người dùng bị ảnh hưởng, đây là lời nhắc quan trọng: bạn vẫn còn hơn ba tháng để mang thiết bị đến trung tâm bảo hành và nhận hỗ trợ miễn phí.
Để được thay màn hình, người dùng cần mang điện thoại gặp lỗi sọc xanh hoặc hồng đến trung tâm dịch vụ Samsung gần nhất. Màn hình thay thế sẽ được cung cấp miễn phí, tuy nhiên bạn có thể phải trả một khoản phí nhỏ cho công tác kỹ thuật thay màn.
Nếu bỏ lỡ thời hạn, bạn có thể sẽ phải chi số tiền khá lớn để thay màn hình ngoài bảo hành. Mặc dù số lượng thiết bị gặp lỗi hiện nay đã giảm, vấn đề này vẫn ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của Samsung. Hy vọng trong thời gian tới, hãng sẽ tìm ra giải pháp triệt để để chấm dứt tình trạng này.