Đánh giá Samsung
  • Tin tức
  • Đánh giá
  • Chia sẻ
  • Thủ thuật
No Result
View All Result
SamCafe
  • Tin tức
  • Đánh giá
  • Chia sẻ
  • Thủ thuật
No Result
View All Result
SamCafe
No Result
View All Result

Màn hình của Galaxy S20 đột nhiên bị lỗi không rõ nguyên nhân

by Khoa Nguyễn
Thứ Năm, 15/07/2021 11:32
55
FacebookTwitterLinkedinEmail

Các vấn đề về màn hình trên điện thoại thông minh không phải là hiếm. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thiết bị đến từ một nhà sản xuất uy tín, bất kì vấn đề nào như vậy đều gây được sự chú ý đáng kể.

Một số trường hợp màn hình của điện thoại thuộc dòng Galaxy S20 bị lỗi đã được báo cáo. Hiện không ai biết rõ nguyên nhân cũng như cách khắc phục mà không cần phải bỏ ra một khoảng chi phí đắt đỏ để thay màn hình.

Điện thoại dòng Galaxy S20 có “màn hình xanh chết chóc”

Đã có nhiều trường hợp màn hình của các thiết bị Samsung bị lỗi. Trường hợp của dòng Galaxy S20 là một trong những ví dụ điển hình. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi phần cứng và Samsung hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Màn hình của những chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy S20 bị lỗi không rõ lí do. Các báo cáo sớm nhất có từ tháng 5 và có thể sẽ có nhiều báo cáo mới trong thời gian tới. Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra có tỉ lệ lỗi cao hơn Galaxy S20.

Triệu chứng đầu tiên là những vết kẻ sọc xuất hiện trên màn hình. Mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn theo thời gian. Cuối cùng, màn hình chỉ toàn màu trắng với xanh lá cây. Đến giai đoạn này, điện thoại đã không còn có thể sử dụng được nữa vì không gì khác xuất hiện trên màn hình.

Vấn đề này đã được đăng lên các diễn đàn chính thức của Samsung. Người quản lí diễn đàn đã đề xuất khởi động lại thiết bị vào chế độ an toàn rồi sau đó khôi phục cài đặt gốc của thiết bị. Nhưng phương pháp này không hề hiệu quả. Nhiều người cho biết cách duy nhất có thể khắc phục sự cố này là thay màn hình. Nếu thiết bị đã hết hạn hay bị từ chối bảo hành, giá sửa chữa sẽ rất đắt đỏ.

Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào. Vấn đề này dường như chỉ ảnh hưởng đến một nhóm người dùng nhỏ. Tuy nhiên, khách hàng xứng đáng được nhận một lời giải thích thỏa đáng từ Samsung.

Theo dõi SamCafe trên Google Tin tức ngay!
Source: SamMobile
Tags: Galaxy S20Galaxy S20 PlusGalaxy S20 Ultra
Khoa Nguyễn

Khoa Nguyễn

Thích chia sẻ các thông tin về những sản phẩm công nghệ.

Bài viết liên quan

Ảnh mặt trăng chụp từ Galaxy S23 Ultra không hẳn là giả

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Samsung dựa vào AI trên Galaxy S23 Ultra để chụp được các bức...

Galaxy S20 Ultra

Samsung phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 3 năm 2023 cho dòng Galaxy S20

Bản cập nhật tháng 3 năm 2023 dành cho các thiết bị Galaxy có vẻ được tung ra muộn hơn...

Galaxy S20 Ultra

Dòng Galaxy S20 cuối cùng cũng được lên đời One UI 5.1

Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 5.1 cho khá nhiều thiết bị của mình ngay trong ngày...

Galaxy S20 Ultra

Dòng Galaxy S20 sẽ sớm được cập nhật One UI 5.1

Samsung đã thay đổi chính sách hỗ trợ phần mềm của mình vào năm ngoái. Công ty hứa hẹn sẽ...

Galaxy S20 Ultra

Galaxy S20 nhận được bản cập nhật mới bổ sung Chế độ bảo trì

Dòng Galaxy S20 đã nhận được Android 13 và One UI 5.0 vào đầu tháng 11. Kể từ thời điểm...

Bản vá bảo mật tháng 12 năm 2022 đã có thể tải về với nhiều lỗi được sửa

Samsung cuối cùng cũng phát hành bản vá bảo mật tháng 12 năm 2022, bắt đầu với Galaxy S20, Galaxy...

Next Post
Galaxy Note 20

Samsung vẫn dẫn đầu thị trường smartphone, nhưng Xiaomi đã sắp đuổi kịp

Galaxy S20

Khi nào thiết bị Galaxy của bạn được cập nhật lên Android 12?

Bình luận 55

  1. Hm_Huế says:
    2 năm trước

    Mình đang dùng galaxy S20 và cũng bị lỗi tương tự. 2, 3 lần đầu thì bị một lúc rồi lại dùng được. Cho đến 6/8/2021 thì đến 2 ngày sau mới thấy trở lại bình thường, tuy nhiên khi sử dụng thì máy nóng ran nhất là khúc giữa khu vực dưới cam. Phần backglass còn có dấu hiệu bị bong keo ra nữa, chỗ phím cạnh và âm lượng bị hở ra một khoảng luôn. Mình dùng rất giữ máy luôn, không va chạm mạnh hay rơi vỡ gì hết. Máy mình hết bảo hành được 4 tháng, hoang mang thật sự.

    Trả lời
    • tùng says:
      2 năm trước

      minh cung vay moi bi hồi 16/8 vua het bao hanh dc 6 ngay

      Trả lời
    • tung says:
      2 năm trước

      tức 4h sang hom nay

      Trả lời
      • Trần Thanh Tùng says:
        2 năm trước

        Máy mình cũng mới bị trường hợp trắng màn hình vào lúc 4h chiều 16/8/2021. đưa vào hãng họ báo hết bảo hành hơn 20 ngày rồi. Mình cũng dùng rất giữ máy, không rơi , ko va chạm. Vậy mà giờ tự nhiên bị lỗi này. Hãng báo thay màn hình hết 5 triệu rưỡi. Có ai biết cách khắc phục ko ạ, tự nhiên không đâu mất hơn 5 triệu rưỡi.

        Trả lời
        • Thông says:
          2 năm trước

          Máy mình cũng mới bị hôm qua. Cực kì thất vọng với Samsung ???

          Trả lời
        • Sâng says:
          1 năm trước

          Mình cung bị hôm mùng 2 cây quá

          Trả lời
  2. Tâm says:
    2 năm trước

    máy mình s20+ cũng bị y chang, hạn bảo hành 5/9/21 vừa hết bảo hành được 4 ngày.
    giờ đang lúc này mà ko có điện thoại xài
    máy mình từ lúc mua chưa rớt lần nào

    Trả lời
    • Nhật Linh says:
      2 năm trước

      Ui vậy xui quá bác ơi 🙁

      Trả lời
  3. Thông says:
    2 năm trước

    Máy mình cũng mới bị hôm qua. Cực kì thất vọng với Samsung ???

    Trả lời
  4. Lâm says:
    2 năm trước

    Máy tui cũng mới bị hồi 7/9 , vừa hết bảo hành mà gặp thêm giãn cách xã hội nữa nên chẳng đi đau đc , sao nhiều người bị giống nhau quá vậy

    Trả lời
  5. Tường Vi says:
    2 năm trước

    Em cũng mới bị tình trạng y chang.. Thiệt chứ xài rất kĩ. Con Note FE xài đến giờ vẫn ngon.. Mà chán dòng S20+ này qá.. Thật sự rất thất vọng. Fansam chỉ toàn xài dùng đồ Sam. Bh k còn cách nào khác là phải thay màn hả các bác?

    Trả lời
    • Nhật Linh says:
      2 năm trước

      Dạ bác liên hệ bên TTBH xem sao ạ?

      Trả lời
    • Minh says:
      2 năm trước

      Mình cũng bị sáng 18/9.
      Mấy htrc thì bị tình trạng nhiễu màn hình. Sau đó update bản mới của hệ thống xong là nó chuyển qua ám xanh rồi giờ là sọc xanh trắng màn hình luôn ko thấy gì nữa.
      Máy mua trên tiki ngày 26/8/20 mà bị tiki kích hoạt bảo hành trước vào ngày 20/8/20.
      Có khi nào là lỗi nguyên lô vì ko phải 1 người bị.
      Mình có gọi cho TTBH SAMSUNG mà dc nghe nói trước giờ chưa ghi nhận lỗi này trên dòng S20+.
      Có thể do pin bị nóng và phù lên đè lên cáp màn hình chăng?
      Từ lúc màn hình bị sọc xanh là máy rất nhanh nóng
      Lỗi này là do từ phía nhà sản xuất. Cứ vừa hết bảo hành là bị.
      Mọi người coi lại thời điểm mua hàng nếu tầm 12 tháng trước thì có thể do nguyên 1 lô lỗi y nhau.

      Trả lời
      • Hương Giang says:
        2 năm trước

        mình cũng mới bị hôm nay, hôm qua sử dụng bình thường, ngủa dậy cái nó trắng xóa rồi nhảy nhảy, mở lâu thì chỗ ắm sạc rất nóng, gọi bảo hành hỏi thăm chẳng bên nào trả lời

        Trả lời
        • Khoa Nguyễn says:
          2 năm trước

          Chào chị,
          Dạ chị gọi lại lần nữa sao ạ. Số hotline của Samsung là 1800 588 889 (miễn phí). Nếu vẫn không được thì chị mang máy ra trung tâm bảo hành gần nhất để được tư vấn nha chị.
          Thông tin đến chị.

          Trả lời
        • Muoi says:
          1 năm trước

          Tôi S20 + vua bi sang nay 15/11/2021 máy mua đâu tháng 3/2020 xài rất kỹ nhưng bi sóc man hình kinh xài scan kinh bik sao day

          Trả lời
          • Binh says:
            4 tháng trước

            Tay chay sam sung me kiep loi giong nhau

      • Thắng says:
        2 năm trước

        Yêu cầu samsung có 1 lời giải thích thỏa đáng cho người dùng vì đây có thể là lỗi từ nhà sản xuất. Vì rất nhiều người bị giống như nhau chứ không phải là 1 hoặc 2 cá nhân bị

        Trả lời
  6. Thanhhai says:
    2 năm trước

    mình cũng mới vừa bị…Đang lướt titok bỏ đó cái bất đầu cầm lên bị..chán thật

    Trả lời
  7. Thắng says:
    2 năm trước

    Mình dùng s20 ultra, hết hạn bảo hành hồi tháng 7 nay bị dính lỗi này, đang teong thời gian dịch này không biết phải làm sao luôn.
    Quá thất vọng khi bỏ ra số tiền gần 30tr chỉ để sử dụng được hơn 1 năm lại phải tốn tiền để thay màn hình nữa

    Trả lời
  8. Minh Thông says:
    2 năm trước

    máy mình S20 ultra, cũng bị y chang vậy, lúc đầu thấy sọc ngang mờ mờ, giờ lúc thì trắng lúc thì xanh mà điện thoại thì không bị rơi hay gì hết
    gọi tổng đài thì bảo mang ra trung tâm bảo hành, hết bảo hành thì tốn tiền thay màn mới trong khi chả phải lỗi do người dùng, mà trong thời gian dịch mấy trung tâm đóng cửa hết ròi
    chán Samsung,

    Trả lời
  9. Thy says:
    1 năm trước

    Mình cũng vừa bị y chang hôm qua. Mình đăng bài trên face của samsung. Các bạn vào post bài để đưa vde này nha. Bực thật! Này bị hàng loạt

    Trả lời
    • Thắng says:
      1 năm trước

      Bạn cho mình xin link bài với, chán samsung thật, nếu do mình xài không cẩn thận thì ko nói, đằng này chả làm gì tự nhiên hỏng

      Trả lời
  10. Hieu says:
    1 năm trước

    Mình cũng vừa bị hôm nay xong,chả làm j hay va chạm vào đâu cả,update phần mềm buổi sáng thì chiều bị,bọn này như kiểu lừa đảo ý

    Trả lời
  11. lê says:
    1 năm trước

    của mình cũng bị vậy. mang ra trạm sửa chữa bảo hỏng màn hình thay tầm 5 triệu, mang về lại thấy dùng được như bình thường. 5 tiếng sau lại bị. gọi tổng đài bảo hỏng phần cứng. chán thật.

    Trả lời
    • Thiên says:
      1 năm trước

      rồi nó giải quyết cho bạn như nào vậy

      Trả lời
  12. Đoàn Phạm says:
    1 năm trước

    Hôm nay mình cũng dính lỗi này rùi. ngán ngẩm chưa

    Trả lời
  13. Thiên says:
    1 năm trước

    đang dùng bình thường mà tự dưng dính lỗi này gọi trung tâm thì k ai nghe máy gọi lên tổng đài gặp thì bảo chờ tới khi trung tâm mở lại ra trung tâm bh mà hỏi time bao lâu thì mở cửa lại để mình ra thì kêu k biết và chưa có thông báo sáng giờ ức chế mà nghĩ nó tức 6 ngày nữa là hết bảo hành rồi tầm đó ra k biết giải quyết k hay lại móc tiền túi ra @@
    mà nhiều người bị giống mình quá và toàn trong khoảng thời gian vừa hết bh

    Trả lời
  14. Mint says:
    1 năm trước

    Mình dùng S20 vừa hết bảo hành 5/2021 là bị nhiễu rồi trắng màn hình, mới 1 năm mà hư. nên mình đầu quân cho ip11 🙂 samsung đã mất 1 KH lâu năm. Quá chán

    Trả lời
  15. Hoai Bao says:
    1 năm trước

    Minh vua bi. Chac chan se tay chay SS. Minh xai toan Ss tu truoc den gio

    Trả lời
  16. Khương Thịnh says:
    1 năm trước

    Tôi cũng đang bị tình trạng đêm hôm qua ngày 20/10/2021. Đt không rớt máy còn đẹp keng vì tính xài đồ khá kỹ. Sau một đêm ngủ dậy thì màn hình máy cũng bị nhoè sọc và có lúc bình thường có lúc không bị. Không hiểu sao chất lượng Samsung ngày càng đi xuống. Thật đáng thất vọng.

    Trả lời
  17. HoTiTa says:
    1 năm trước

    thật thất vọng cho nhà sam, chả có lời giải thích nào cho người dùng, có lẽ s20+ là con cuối cùng mình dùng của nhà sam. mang đến bảo hành kêu thay màn hình hết gần 4tr8, mà đọc trên thấy có bác thay xong kêu vẫn bị nghe mà hoang mang k biết nên làm sao nữa

    Trả lời
  18. Anh Kiệt says:
    1 năm trước

    lỗi này lỗi chung rồi máy tui cũng y chang tình trang này chắc chắn là do up phần mềm cập nhật đợt này của samsung mới bị chứ trước giờ máy đang chạy binh thường sài rất kỹ không rơi rớt vào nước sao lại hư được, tui sài cả chục cái máy có con s20 ultra nay la sài kỹ vậy mà bị hư đề nghị samsung phải ra măt giải quyết vấn đề này cho khách hàng chứ

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Anh Thi says:
      1 năm trước

      Máy mình cũng vừa bị tình trạng trắng màn hình 9/11/21, hết bảo hành, S20+, quá thất vọng, trước giờ toàn xài sam.sung, buồn!!!

      Trả lời
  19. Trang says:
    1 năm trước

    Mình cùng vừa bị hôm 12/11. Vừa hết bảo hành hồi tháng 10. Mang ra TTBH thì nói hư màn hình, thay 4tr7. Chán thật chứ. Mình trước giờ không Fan SS vì nghe nhiều thông tin không tốt ở các dòng tầm thấp hơn. Lần này quyết định mua loại cao cấp một chút mà không thích IP lắm nên mua S20+ này, cứ nghĩ sẽ ok, không ngờ bị vậy. Lần đầu dùng chắc không dám quay lại. Chán thật

    Trả lời
  20. Tam says:
    1 năm trước

    Máy mình màn hình chập chờn lúc đc lúc ko báo giá màn hình 5tr tiếc tiền quá

    Trả lời
  21. Lâm says:
    1 năm trước

    Máy s20+ cũng vừa bị, bắt đầu là từ hôm 16/11 xuất hiện 1 kẻ xanh dọc màn hình, và đến nay thì màn hình máy chỉ còn 1 màu trắng trơn, không hiển thị bất cứ thứ gì, và điều mình thấy tức nhất chính là trong khoảng thời gian mình sử dụng ( 1 năm rưỡi ) chưa từng 1 lần va chạm, chưa từng tiếp xúc nước vậy mà máy đã tự hư hại, số tiền sửa chữa bằng 1/4 tiền máy với giá của hơn 1 năm trước, bỏ ra số tiền gần 25tr để sử dụng con flagship của ss chỉ vỏn vẹn 1 năm 6 tháng, quá thất vọng với ss, từ giờ cũng chẳng muốn sử dụng sản phẩm của ss, nghe cái thương hiệu của ss là ngán đến tận óc.

    Trả lời
    • Bích Chi says:
      1 năm trước

      Máy mình S20+ đang xài tự nhiên bị sọc xanh lá cây giữa màn hình, không làm rơi hay va chạm mạnh gì hết. Máy mua hồi tháng 6/2020 nay đã hết bảo hành. Dòng cao cấp gì mà xài tệ quá, từ nay chắc tởn Samsung. Lên mạng xem giá thay màn hình khoảng 5triệu, chắc để thêm tiền mua máy khác quá.

      Trả lời
  22. HOÀNG says:
    1 năm trước

    Minhf mời bị y chang mà hết BH, giờ thay hết 4tr7 phải nhắm mătd thay!

    Trả lời
  23. Chiến says:
    1 năm trước

    Mình cũng bị nữa mới đầu màn hình bị sọc xanh rồi khoảng vài phút sau nó lại bình thường, kể từ lần bị đầu tiên càng ngày nó bị càng nhiều, mớ đây nó bj cái bị luôn

    Trả lời
  24. Minh says:
    1 năm trước

    Sam sung Làm thất vọng quá Lỗi màn hình tùm Lum thua chấ Lượng đuện thoại hãng trung quuốc .mua được năm mà giờ bắt đi thay màn hình

    Trả lời
  25. Ngô Gia Khang says:
    1 năm trước

    Đang sài bình thường mình nh cũng bị y chang vậy. Chán chẳng muốn nói. Mình sài 2 cái samsung rồi. Cái trước bị y như vậy nhưng may còn bảo hành. Còn cái S20 ultra này thì vừa hết bảo hành thì bị… Dcm Samsung. Sau này chuyển qua sài Mi cho nó lành.

    Trả lời
  26. Nghia says:
    1 năm trước

    Mình xài SS S20+, mua đuoc 1 năm ruoi, mới bị sọc xanh y chang các truong hop trên hôm 4/02/2022, chán

    Trả lời
    • Bích Chi says:
      1 năm trước

      Bị giống như mình, chán lắm luôn, dòng cao cấp đó.

      Trả lời
  27. the anh says:
    1 năm trước

    ec ec mới bị hôm qua, khởi động lại vài lần thì xài bình thuong lại, xong để vài tiếng sau lại bị tiếp , rồi làm lại vài cái thì bình thường đang nghi bị cáp màn hình tiếp xúc kém chứ ko thể bị rồi không bị. mai đem trung tâm bảo hành nó mà bảo thay màn hình là ko thay. canh hết bảo hành bị mới đau chứ. sam sung chơi hàng lởm quá . chán

    Trả lời
  28. Dung says:
    1 năm trước

    Máy mình S20U cũng vừa bị trắng màn hình luôn. Đem đi bảo hành thì đổ lỗi do bị vô nước. Mà mình không hề làm rơi hay tiếp xúc với nước luôn. Xem thông tin của máy thì bảo máy chống nước. Mà giờ nhân viên kỹ thuật bảo do tay mình dính nước chạm vào máy cũng làm máy bị vô nước. Trong khi xài mấy dòng rẻ tiền thì tay có dính nước chạm vào máy phà phà vẫn chả bị gì. Tới lúc hư kiểm tra giấy quỳ trong máy cũng không hề bị vô nước. Còn này dòng cao cấp có chống nước mà tay dính nước chạm vào sẽ vô nước. Vậy chắc chế độ chống nước chỉ để làm quảng cáo cho vui thôi chứ không xài được. Đó giờ toàn xài SS mà giờ gặp vậy chắc giã từ SS luôn quá

    Trả lời
  29. Nam says:
    12 tháng trước

    Tôi cũng vừa dính lỗi này hôm nay 25/3/2022 máy dùng được 1 năm rưỡi lên bảo hành samsung phán 1 câu ngắn gọn thay màn hình 4 tr 5 không cần kiểm tra gì thêm, chứng tỏ đã có rất nhiều người bị như mình giống như là bị lừa mua vậy từ giờ bye bye samsung luôn hồi trước cũng dùng 1 cái samsung j7 prime rồi được một năm mấy cũng bị màn hình tối thui lên bảo hành nói hư main thay 1 tr 1, giờ mới thấm samsung

    Trả lời
  30. Tiến says:
    12 tháng trước

    máy mình mới bị hôm qua 31/3 , bị sọc dọc màu xanh , nay để ya lại thấy xuất hiện thêm 1 sọc mờ nữa … trước là fan Nokia từ khi dùng Symbian đến Belle rồi tới Lumia , thời thế thay đổi nên chuyển qua Sam cũng rất lâu rồi , đến khi mua con s20+ xài chưa được 2 năm thì bị lỗi này , bỏ ra ~ 20tr mua mới chính hãng … xài chưa đc 2 năm giờ kêu thay cái màn hết ~6tr thì đúng là mua máy mới tầm trung còn hơn , tưởng mình xui nhưng không ngờ lên mạng tìm hiểu thì lỗi này bị rất nhiều trên dòng 20 seri . thất vọng tràn trề , có lẽ sẽ chuyển qua redmi , vivo , xiaomi…hay 1 hãng nào khác nhưng không phải sam

    Trả lời
  31. Đặng Văn Thành says:
    11 tháng trước

    Sao nhiều người cũng bị sọc xanh vậy nhỉ, mình cũng bi, mới đầu bị sau hết, 1 phút sau cái chành ành cái sọc dọc màn hình đến giờ, má cái bệnh chung do lỗi sản xuất vậy mà hãng chẳng có động thái hỗ trợ hả

    Trả lời
  32. Ngân says:
    10 tháng trước

    Mình cũng sài con s20+ sài vừa hết bảo hành 2 tháng thì nó lên sọc cứ nghĩ có 1 sọc ko sao sài tiếp khoảng vài tháng sau nó xuất hiện thêm vài sọc nữa tới hôm nay đang sài bỗng nhiên nó giật màn hình xong trắng xóa luôn trong khi mình là người sài vô cùng kĩ chưa hề rơi vỡ lần nào thất vọng về samsung quá bỏ ra số tiền lớn để hốt nó về mà giờ vậy cực kì thất vọng

    Trả lời
  33. Hà says:
    10 tháng trước

    Mình vừa bị xong, sao người tiêu dùng lại phải chịu tổn thất từ lỗi sản xuất thế này. mình được nhân được mã giảm giá mua điện thoại. mà mình tẩy chay không mua nữa

    Trả lời
  34. Long says:
    9 tháng trước

    Seri S20 lỗi này khá nhiều và phổ biến, không hề va đập hay rơi nước không chơi gêm dùng rất cẩn thận cũng vẫn bị sọc dọc màn hình. đây là lỗi nhà sản xuât.

    Trả lời
  35. Kim nguyên says:
    7 tháng trước

    Mình vừa bị 2 em. Ss s20 và sa s20 ultra hết bảo hành 2/2022 . đi tông 2.8 tr bây giờ đi tiếp 5.9 tr

    Trả lời
    • thoa says:
      6 tháng trước

      Mình cũng bị trắng xóa luôn, không thay màn hình mà sửa hết 800k, chán

      Trả lời
  36. trí says:
    6 tháng trước

    Sao các hãng Trung Quốc họ cũng dùng màn amoled mà máy họ làm ra không bị sọc hay mang hình xanh như samsung nhỉ ! Ngộ ghê

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

XEM NHIỀU NHẤT

  • Samsung Electronics VietNam

    Samsung chuyển một phần dây chuyền sản xuất Galaxy S23 từ Việt Nam sang Ấn Độ

    7162 shares
    Share 2865 Tweet 1791
  • Danh sách các thiết bị Samsung đủ điều kiện cập nhật One UI 5.1.1

    3702 shares
    Share 1481 Tweet 926
  • Danh sách thiết bị Samsung Galaxy đã nhận được bản cập nhật tháng 2 năm 2023

    4304 shares
    Share 1722 Tweet 1076
  • Từng có giá 50 triệu, Galaxy Fold mất đến… 99% giá trị khi lên đời Galaxy S23

    3218 shares
    Share 1287 Tweet 805
  • Người dùng phàn nàn về “lỗi” màn hình trên Galaxy S23 Ultra

    3323 shares
    Share 1329 Tweet 831

THỦ THUẬT

Cách bảo vệ bản thân cho đến khi Samsung vá lỗi bảo mật trên Exynos

Galaxy S23 Ultra Hands on

10 mẹo cải thiện trải nghiệm của bạn với dòng Galaxy S23

12 mẹo giúp tăng thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra

Cách tận dụng tối đa màn hình của Galaxy S23 Ultra

7 tính năng trên dòng Galaxy S23 có thể bạn chưa biết

Kéo dài thời lượng pin của dòng Galaxy S23 với mẹo này

SamCafe trên Facebook

SamCafe
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
DMCA.com Protection Status

© 2020 - SamCafe

No Result
View All Result
  • Tin tức
  • Đánh giá
  • Thủ thuật

© 2020 - SamCafe