• Chủ đề :
  • Galaxy S21 FE
  • Galaxy S22
  • Galaxy Z Fold 3
  • Galaxy Z Flip 3
Đánh giá Samsung
  • Tin tức
  • Đánh giá
  • Chia sẻ
  • Thủ thuật
No Result
View All Result
SamCafe
  • Tin tức
  • Đánh giá
  • Chia sẻ
  • Thủ thuật
No Result
View All Result
SamCafe
No Result
View All Result
  • Chủ đề :
  • Galaxy S21 FE
  • Galaxy S22
  • Galaxy Z Fold 3
  • Galaxy Z Flip 3

Trang chủ » Tin tức » Màn hình của Galaxy S20 đột nhiên bị lỗi không rõ nguyên nhân

Màn hình của Galaxy S20 đột nhiên bị lỗi không rõ nguyên nhân

by Khoa Nguyễn
Thứ Năm, 15/07/2021 11:32
51
FacebookTwitterLinkedinEmail

Các vấn đề về màn hình trên điện thoại thông minh không phải là hiếm. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thiết bị đến từ một nhà sản xuất uy tín, bất kì vấn đề nào như vậy đều gây được sự chú ý đáng kể.

Một số trường hợp màn hình của điện thoại thuộc dòng Galaxy S20 bị lỗi đã được báo cáo. Hiện không ai biết rõ nguyên nhân cũng như cách khắc phục mà không cần phải bỏ ra một khoảng chi phí đắt đỏ để thay màn hình.

Điện thoại dòng Galaxy S20 có “màn hình xanh chết chóc”

Đã có nhiều trường hợp màn hình của các thiết bị Samsung bị lỗi. Trường hợp của dòng Galaxy S20 là một trong những ví dụ điển hình. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi phần cứng và Samsung hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Màn hình của những chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy S20 bị lỗi không rõ lí do. Các báo cáo sớm nhất có từ tháng 5 và có thể sẽ có nhiều báo cáo mới trong thời gian tới. Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra có tỉ lệ lỗi cao hơn Galaxy S20.

Triệu chứng đầu tiên là những vết kẻ sọc xuất hiện trên màn hình. Mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn theo thời gian. Cuối cùng, màn hình chỉ toàn màu trắng với xanh lá cây. Đến giai đoạn này, điện thoại đã không còn có thể sử dụng được nữa vì không gì khác xuất hiện trên màn hình.

Vấn đề này đã được đăng lên các diễn đàn chính thức của Samsung. Người quản lí diễn đàn đã đề xuất khởi động lại thiết bị vào chế độ an toàn rồi sau đó khôi phục cài đặt gốc của thiết bị. Nhưng phương pháp này không hề hiệu quả. Nhiều người cho biết cách duy nhất có thể khắc phục sự cố này là thay màn hình. Nếu thiết bị đã hết hạn hay bị từ chối bảo hành, giá sửa chữa sẽ rất đắt đỏ.

Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào. Vấn đề này dường như chỉ ảnh hưởng đến một nhóm người dùng nhỏ. Tuy nhiên, khách hàng xứng đáng được nhận một lời giải thích thỏa đáng từ Samsung.

Source: SamMobile
Tags: Galaxy S20Galaxy S20 PlusGalaxy S20 Ultra
Khoa Nguyễn

Khoa Nguyễn

Thích chia sẻ các thông tin về những sản phẩm công nghệ.

Bài viết liên quan

Galaxy S20 Ultra

Sự cố màn hình trên Galaxy S20 đang quay trở lại

Rất nhiều người dùng dòng Galaxy S20 đang liên tục gửi khiếu nại của mình về vấn đề màn hình...

5 mẹo chụp ảnh trên dòng Galaxy S22 bạn phải biết

Camera điện thoại của Samsung có chất lượng thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Những mẫu điện thoại hàng đầu...

Galaxy S20 Ultra

Không phải iPhone, Galaxy S20 Ultra mới là smartphone được yêu thích nhất tại Mỹ trong năm 2022

Galaxy S20 Ultra vẫn được rất nhiều người dùng tại Mỹ lựa chọn dù đã hơn 2 năm tuổi. Báo...

Galaxy S20 Series

Dòng Galaxy S20 tiếp tục gặp sự cố màn hình

Các vấn đề với màn hình của dòng Galaxy S20 dường như vẫn chưa chấm dứt. Cách đây vài tháng,...

Galaxy S10 Series

One UI 4.1 bắt đầu được cập nhật cho Galaxy S10, Galaxy Note 10, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip

One UI 4.1 hiện đang được tung ra cho rất nhiều thiết bị Galaxy cũ hơn. Sau khi ra mắt...

Bạn có nên nâng cấp lên dòng Galaxy S22 từ điện thoại Galaxy S cũ hơn?

Dòng Galaxy S22 đã được ra mắt với mức giá bán lẻ gần tương đương so với của thế hệ...

Next Post
Galaxy Note 20

Samsung vẫn dẫn đầu thị trường smartphone, nhưng Xiaomi đã sắp đuổi kịp

Galaxy S20

Khi nào thiết bị Galaxy của bạn được cập nhật lên Android 12?

Bình luận 51

  1. Hm_Huế says:
    11 tháng trước

    Mình đang dùng galaxy S20 và cũng bị lỗi tương tự. 2, 3 lần đầu thì bị một lúc rồi lại dùng được. Cho đến 6/8/2021 thì đến 2 ngày sau mới thấy trở lại bình thường, tuy nhiên khi sử dụng thì máy nóng ran nhất là khúc giữa khu vực dưới cam. Phần backglass còn có dấu hiệu bị bong keo ra nữa, chỗ phím cạnh và âm lượng bị hở ra một khoảng luôn. Mình dùng rất giữ máy luôn, không va chạm mạnh hay rơi vỡ gì hết. Máy mình hết bảo hành được 4 tháng, hoang mang thật sự.

    Trả lời
    • tùng says:
      11 tháng trước

      minh cung vay moi bi hồi 16/8 vua het bao hanh dc 6 ngay

      Trả lời
    • tung says:
      11 tháng trước

      tức 4h sang hom nay

      Trả lời
      • Trần Thanh Tùng says:
        11 tháng trước

        Máy mình cũng mới bị trường hợp trắng màn hình vào lúc 4h chiều 16/8/2021. đưa vào hãng họ báo hết bảo hành hơn 20 ngày rồi. Mình cũng dùng rất giữ máy, không rơi , ko va chạm. Vậy mà giờ tự nhiên bị lỗi này. Hãng báo thay màn hình hết 5 triệu rưỡi. Có ai biết cách khắc phục ko ạ, tự nhiên không đâu mất hơn 5 triệu rưỡi.

        Trả lời
        • Thông says:
          10 tháng trước

          Máy mình cũng mới bị hôm qua. Cực kì thất vọng với Samsung 🥲🥲🥲

          Trả lời
        • Sâng says:
          9 tháng trước

          Mình cung bị hôm mùng 2 cây quá

          Trả lời
  2. Tâm says:
    10 tháng trước

    máy mình s20+ cũng bị y chang, hạn bảo hành 5/9/21 vừa hết bảo hành được 4 ngày.
    giờ đang lúc này mà ko có điện thoại xài
    máy mình từ lúc mua chưa rớt lần nào

    Trả lời
    • Nhật Linh says:
      10 tháng trước

      Ui vậy xui quá bác ơi 🙁

      Trả lời
  3. Thông says:
    10 tháng trước

    Máy mình cũng mới bị hôm qua. Cực kì thất vọng với Samsung 🥲🥲🥲

    Trả lời
  4. Lâm says:
    10 tháng trước

    Máy tui cũng mới bị hồi 7/9 , vừa hết bảo hành mà gặp thêm giãn cách xã hội nữa nên chẳng đi đau đc , sao nhiều người bị giống nhau quá vậy

    Trả lời
  5. Tường Vi says:
    10 tháng trước

    Em cũng mới bị tình trạng y chang.. Thiệt chứ xài rất kĩ. Con Note FE xài đến giờ vẫn ngon.. Mà chán dòng S20+ này qá.. Thật sự rất thất vọng. Fansam chỉ toàn xài dùng đồ Sam. Bh k còn cách nào khác là phải thay màn hả các bác?

    Trả lời
    • Nhật Linh says:
      10 tháng trước

      Dạ bác liên hệ bên TTBH xem sao ạ?

      Trả lời
    • Minh says:
      9 tháng trước

      Mình cũng bị sáng 18/9.
      Mấy htrc thì bị tình trạng nhiễu màn hình. Sau đó update bản mới của hệ thống xong là nó chuyển qua ám xanh rồi giờ là sọc xanh trắng màn hình luôn ko thấy gì nữa.
      Máy mua trên tiki ngày 26/8/20 mà bị tiki kích hoạt bảo hành trước vào ngày 20/8/20.
      Có khi nào là lỗi nguyên lô vì ko phải 1 người bị.
      Mình có gọi cho TTBH SAMSUNG mà dc nghe nói trước giờ chưa ghi nhận lỗi này trên dòng S20+.
      Có thể do pin bị nóng và phù lên đè lên cáp màn hình chăng?
      Từ lúc màn hình bị sọc xanh là máy rất nhanh nóng
      Lỗi này là do từ phía nhà sản xuất. Cứ vừa hết bảo hành là bị.
      Mọi người coi lại thời điểm mua hàng nếu tầm 12 tháng trước thì có thể do nguyên 1 lô lỗi y nhau.

      Trả lời
      • Hương Giang says:
        9 tháng trước

        mình cũng mới bị hôm nay, hôm qua sử dụng bình thường, ngủa dậy cái nó trắng xóa rồi nhảy nhảy, mở lâu thì chỗ ắm sạc rất nóng, gọi bảo hành hỏi thăm chẳng bên nào trả lời

        Trả lời
        • Khoa Nguyễn says:
          9 tháng trước

          Chào chị,
          Dạ chị gọi lại lần nữa sao ạ. Số hotline của Samsung là 1800 588 889 (miễn phí). Nếu vẫn không được thì chị mang máy ra trung tâm bảo hành gần nhất để được tư vấn nha chị.
          Thông tin đến chị.

          Trả lời
        • Muoi says:
          8 tháng trước

          Tôi S20 + vua bi sang nay 15/11/2021 máy mua đâu tháng 3/2020 xài rất kỹ nhưng bi sóc man hình kinh xài scan kinh bik sao day

          Trả lời
      • Thắng says:
        9 tháng trước

        Yêu cầu samsung có 1 lời giải thích thỏa đáng cho người dùng vì đây có thể là lỗi từ nhà sản xuất. Vì rất nhiều người bị giống như nhau chứ không phải là 1 hoặc 2 cá nhân bị

        Trả lời
  6. Thanhhai says:
    9 tháng trước

    mình cũng mới vừa bị…Đang lướt titok bỏ đó cái bất đầu cầm lên bị..chán thật

    Trả lời
  7. Thắng says:
    9 tháng trước

    Mình dùng s20 ultra, hết hạn bảo hành hồi tháng 7 nay bị dính lỗi này, đang teong thời gian dịch này không biết phải làm sao luôn.
    Quá thất vọng khi bỏ ra số tiền gần 30tr chỉ để sử dụng được hơn 1 năm lại phải tốn tiền để thay màn hình nữa

    Trả lời
  8. Minh Thông says:
    9 tháng trước

    máy mình S20 ultra, cũng bị y chang vậy, lúc đầu thấy sọc ngang mờ mờ, giờ lúc thì trắng lúc thì xanh mà điện thoại thì không bị rơi hay gì hết
    gọi tổng đài thì bảo mang ra trung tâm bảo hành, hết bảo hành thì tốn tiền thay màn mới trong khi chả phải lỗi do người dùng, mà trong thời gian dịch mấy trung tâm đóng cửa hết ròi
    chán Samsung,

    Trả lời
  9. Thy says:
    9 tháng trước

    Mình cũng vừa bị y chang hôm qua. Mình đăng bài trên face của samsung. Các bạn vào post bài để đưa vde này nha. Bực thật! Này bị hàng loạt

    Trả lời
    • Thắng says:
      9 tháng trước

      Bạn cho mình xin link bài với, chán samsung thật, nếu do mình xài không cẩn thận thì ko nói, đằng này chả làm gì tự nhiên hỏng

      Trả lời
  10. Hieu says:
    9 tháng trước

    Mình cũng vừa bị hôm nay xong,chả làm j hay va chạm vào đâu cả,update phần mềm buổi sáng thì chiều bị,bọn này như kiểu lừa đảo ý

    Trả lời
  11. lê says:
    9 tháng trước

    của mình cũng bị vậy. mang ra trạm sửa chữa bảo hỏng màn hình thay tầm 5 triệu, mang về lại thấy dùng được như bình thường. 5 tiếng sau lại bị. gọi tổng đài bảo hỏng phần cứng. chán thật.

    Trả lời
    • Thiên says:
      9 tháng trước

      rồi nó giải quyết cho bạn như nào vậy

      Trả lời
  12. Đoàn Phạm says:
    9 tháng trước

    Hôm nay mình cũng dính lỗi này rùi. ngán ngẩm chưa

    Trả lời
  13. Thiên says:
    9 tháng trước

    đang dùng bình thường mà tự dưng dính lỗi này gọi trung tâm thì k ai nghe máy gọi lên tổng đài gặp thì bảo chờ tới khi trung tâm mở lại ra trung tâm bh mà hỏi time bao lâu thì mở cửa lại để mình ra thì kêu k biết và chưa có thông báo sáng giờ ức chế mà nghĩ nó tức 6 ngày nữa là hết bảo hành rồi tầm đó ra k biết giải quyết k hay lại móc tiền túi ra @@
    mà nhiều người bị giống mình quá và toàn trong khoảng thời gian vừa hết bh

    Trả lời
  14. Mint says:
    8 tháng trước

    Mình dùng S20 vừa hết bảo hành 5/2021 là bị nhiễu rồi trắng màn hình, mới 1 năm mà hư. nên mình đầu quân cho ip11 🙂 samsung đã mất 1 KH lâu năm. Quá chán

    Trả lời
  15. Hoai Bao says:
    8 tháng trước

    Minh vua bi. Chac chan se tay chay SS. Minh xai toan Ss tu truoc den gio

    Trả lời
  16. Khương Thịnh says:
    8 tháng trước

    Tôi cũng đang bị tình trạng đêm hôm qua ngày 20/10/2021. Đt không rớt máy còn đẹp keng vì tính xài đồ khá kỹ. Sau một đêm ngủ dậy thì màn hình máy cũng bị nhoè sọc và có lúc bình thường có lúc không bị. Không hiểu sao chất lượng Samsung ngày càng đi xuống. Thật đáng thất vọng.

    Trả lời
  17. HoTiTa says:
    8 tháng trước

    thật thất vọng cho nhà sam, chả có lời giải thích nào cho người dùng, có lẽ s20+ là con cuối cùng mình dùng của nhà sam. mang đến bảo hành kêu thay màn hình hết gần 4tr8, mà đọc trên thấy có bác thay xong kêu vẫn bị nghe mà hoang mang k biết nên làm sao nữa

    Trả lời
  18. Anh Kiệt says:
    8 tháng trước

    lỗi này lỗi chung rồi máy tui cũng y chang tình trang này chắc chắn là do up phần mềm cập nhật đợt này của samsung mới bị chứ trước giờ máy đang chạy binh thường sài rất kỹ không rơi rớt vào nước sao lại hư được, tui sài cả chục cái máy có con s20 ultra nay la sài kỹ vậy mà bị hư đề nghị samsung phải ra măt giải quyết vấn đề này cho khách hàng chứ

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Anh Thi says:
      8 tháng trước

      Máy mình cũng vừa bị tình trạng trắng màn hình 9/11/21, hết bảo hành, S20+, quá thất vọng, trước giờ toàn xài sam.sung, buồn!!!

      Trả lời
  19. Trang says:
    8 tháng trước

    Mình cùng vừa bị hôm 12/11. Vừa hết bảo hành hồi tháng 10. Mang ra TTBH thì nói hư màn hình, thay 4tr7. Chán thật chứ. Mình trước giờ không Fan SS vì nghe nhiều thông tin không tốt ở các dòng tầm thấp hơn. Lần này quyết định mua loại cao cấp một chút mà không thích IP lắm nên mua S20+ này, cứ nghĩ sẽ ok, không ngờ bị vậy. Lần đầu dùng chắc không dám quay lại. Chán thật

    Trả lời
  20. Tam says:
    7 tháng trước

    Máy mình màn hình chập chờn lúc đc lúc ko báo giá màn hình 5tr tiếc tiền quá

    Trả lời
  21. Lâm says:
    7 tháng trước

    Máy s20+ cũng vừa bị, bắt đầu là từ hôm 16/11 xuất hiện 1 kẻ xanh dọc màn hình, và đến nay thì màn hình máy chỉ còn 1 màu trắng trơn, không hiển thị bất cứ thứ gì, và điều mình thấy tức nhất chính là trong khoảng thời gian mình sử dụng ( 1 năm rưỡi ) chưa từng 1 lần va chạm, chưa từng tiếp xúc nước vậy mà máy đã tự hư hại, số tiền sửa chữa bằng 1/4 tiền máy với giá của hơn 1 năm trước, bỏ ra số tiền gần 25tr để sử dụng con flagship của ss chỉ vỏn vẹn 1 năm 6 tháng, quá thất vọng với ss, từ giờ cũng chẳng muốn sử dụng sản phẩm của ss, nghe cái thương hiệu của ss là ngán đến tận óc.

    Trả lời
    • Bích Chi says:
      4 tháng trước

      Máy mình S20+ đang xài tự nhiên bị sọc xanh lá cây giữa màn hình, không làm rơi hay va chạm mạnh gì hết. Máy mua hồi tháng 6/2020 nay đã hết bảo hành. Dòng cao cấp gì mà xài tệ quá, từ nay chắc tởn Samsung. Lên mạng xem giá thay màn hình khoảng 5triệu, chắc để thêm tiền mua máy khác quá.

      Trả lời
  22. HOÀNG says:
    7 tháng trước

    Minhf mời bị y chang mà hết BH, giờ thay hết 4tr7 phải nhắm mătd thay!

    Trả lời
  23. Chiến says:
    6 tháng trước

    Mình cũng bị nữa mới đầu màn hình bị sọc xanh rồi khoảng vài phút sau nó lại bình thường, kể từ lần bị đầu tiên càng ngày nó bị càng nhiều, mớ đây nó bj cái bị luôn

    Trả lời
  24. Minh says:
    5 tháng trước

    Sam sung Làm thất vọng quá Lỗi màn hình tùm Lum thua chấ Lượng đuện thoại hãng trung quuốc .mua được năm mà giờ bắt đi thay màn hình

    Trả lời
  25. Ngô Gia Khang says:
    5 tháng trước

    Đang sài bình thường mình nh cũng bị y chang vậy. Chán chẳng muốn nói. Mình sài 2 cái samsung rồi. Cái trước bị y như vậy nhưng may còn bảo hành. Còn cái S20 ultra này thì vừa hết bảo hành thì bị… Dcm Samsung. Sau này chuyển qua sài Mi cho nó lành.

    Trả lời
  26. Nghia says:
    5 tháng trước

    Mình xài SS S20+, mua đuoc 1 năm ruoi, mới bị sọc xanh y chang các truong hop trên hôm 4/02/2022, chán

    Trả lời
    • Bích Chi says:
      4 tháng trước

      Bị giống như mình, chán lắm luôn, dòng cao cấp đó.

      Trả lời
  27. the anh says:
    5 tháng trước

    ec ec mới bị hôm qua, khởi động lại vài lần thì xài bình thuong lại, xong để vài tiếng sau lại bị tiếp , rồi làm lại vài cái thì bình thường đang nghi bị cáp màn hình tiếp xúc kém chứ ko thể bị rồi không bị. mai đem trung tâm bảo hành nó mà bảo thay màn hình là ko thay. canh hết bảo hành bị mới đau chứ. sam sung chơi hàng lởm quá . chán

    Trả lời
  28. Dung says:
    4 tháng trước

    Máy mình S20U cũng vừa bị trắng màn hình luôn. Đem đi bảo hành thì đổ lỗi do bị vô nước. Mà mình không hề làm rơi hay tiếp xúc với nước luôn. Xem thông tin của máy thì bảo máy chống nước. Mà giờ nhân viên kỹ thuật bảo do tay mình dính nước chạm vào máy cũng làm máy bị vô nước. Trong khi xài mấy dòng rẻ tiền thì tay có dính nước chạm vào máy phà phà vẫn chả bị gì. Tới lúc hư kiểm tra giấy quỳ trong máy cũng không hề bị vô nước. Còn này dòng cao cấp có chống nước mà tay dính nước chạm vào sẽ vô nước. Vậy chắc chế độ chống nước chỉ để làm quảng cáo cho vui thôi chứ không xài được. Đó giờ toàn xài SS mà giờ gặp vậy chắc giã từ SS luôn quá

    Trả lời
  29. Nam says:
    3 tháng trước

    Tôi cũng vừa dính lỗi này hôm nay 25/3/2022 máy dùng được 1 năm rưỡi lên bảo hành samsung phán 1 câu ngắn gọn thay màn hình 4 tr 5 không cần kiểm tra gì thêm, chứng tỏ đã có rất nhiều người bị như mình giống như là bị lừa mua vậy từ giờ bye bye samsung luôn hồi trước cũng dùng 1 cái samsung j7 prime rồi được một năm mấy cũng bị màn hình tối thui lên bảo hành nói hư main thay 1 tr 1, giờ mới thấm samsung

    Trả lời
  30. Tiến says:
    3 tháng trước

    máy mình mới bị hôm qua 31/3 , bị sọc dọc màu xanh , nay để ya lại thấy xuất hiện thêm 1 sọc mờ nữa … trước là fan Nokia từ khi dùng Symbian đến Belle rồi tới Lumia , thời thế thay đổi nên chuyển qua Sam cũng rất lâu rồi , đến khi mua con s20+ xài chưa được 2 năm thì bị lỗi này , bỏ ra ~ 20tr mua mới chính hãng … xài chưa đc 2 năm giờ kêu thay cái màn hết ~6tr thì đúng là mua máy mới tầm trung còn hơn , tưởng mình xui nhưng không ngờ lên mạng tìm hiểu thì lỗi này bị rất nhiều trên dòng 20 seri . thất vọng tràn trề , có lẽ sẽ chuyển qua redmi , vivo , xiaomi…hay 1 hãng nào khác nhưng không phải sam

    Trả lời
  31. Đặng Văn Thành says:
    2 tháng trước

    Sao nhiều người cũng bị sọc xanh vậy nhỉ, mình cũng bi, mới đầu bị sau hết, 1 phút sau cái chành ành cái sọc dọc màn hình đến giờ, má cái bệnh chung do lỗi sản xuất vậy mà hãng chẳng có động thái hỗ trợ hả

    Trả lời
  32. Ngân says:
    1 tháng trước

    Mình cũng sài con s20+ sài vừa hết bảo hành 2 tháng thì nó lên sọc cứ nghĩ có 1 sọc ko sao sài tiếp khoảng vài tháng sau nó xuất hiện thêm vài sọc nữa tới hôm nay đang sài bỗng nhiên nó giật màn hình xong trắng xóa luôn trong khi mình là người sài vô cùng kĩ chưa hề rơi vỡ lần nào thất vọng về samsung quá bỏ ra số tiền lớn để hốt nó về mà giờ vậy cực kì thất vọng

    Trả lời
  33. Hà says:
    1 tháng trước

    Mình vừa bị xong, sao người tiêu dùng lại phải chịu tổn thất từ lỗi sản xuất thế này. mình được nhân được mã giảm giá mua điện thoại. mà mình tẩy chay không mua nữa

    Trả lời
  34. Long says:
    4 ngày trước

    Seri S20 lỗi này khá nhiều và phổ biến, không hề va đập hay rơi nước không chơi gêm dùng rất cẩn thận cũng vẫn bị sọc dọc màn hình. đây là lỗi nhà sản xuât.

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

XEM NHIỀU NHẤT

  • Galaxy Z Flip 4

    Galaxy Z Flip 4 bất ngờ lộ loạt ảnh thực tế rõ nét đầu tiên, không có nhiều thay đổi về thiết kế

    965 shares
    Share 386 Tweet 241
  • Lịch cập nhật One UI 4.0 và Android 12 cho người dùng Samsung tại Việt Nam

    2791 shares
    Share 1116 Tweet 698
  • Danh sách các thiết bị Galaxy đã nhận được bản cập nhật tháng 6/2022

    585 shares
    Share 234 Tweet 146
  • Đánh giá chi tiết Galaxy Z Fold 3: Rất tốt nhưng vẫn chưa thể thay thế dòng Note

    1833 shares
    Share 733 Tweet 458
  • 12 điều bạn cần làm ngay sau khi mua Galaxy Z Fold 3

    1453 shares
    Share 581 Tweet 363

THỦ THUẬT

11 mẹo giúp bạn tận dụng tối đa trình duyệt Samsung Internet

Cách thiết lập và sử dụng widget cho màn hình khóa trên điện thoại Galaxy

Cách sử dụng Trợ lý Google trên Galaxy Watch 4

Samsung Expert RAW

Tận dụng ứng dụng Expert RAW để chụp ảnh trên điện thoại Galaxy tốt hơn

Cách tắt “Hey Google” trên Galaxy Watch 4 để tiết kiệm pin

5 mẹo chụp ảnh trên dòng Galaxy S22 bạn phải biết

SamCafe trên Facebook

SamCafe
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
DMCA.com Protection Status

© 2020 - SamCafe

No Result
View All Result
  • Tin tức
  • Đánh giá
  • Thủ thuật

© 2020 - SamCafe