Samsung vừa chính thức trình làng Galaxy S25 Edge với thiết kế siêu mỏng chỉ 5.8mm và trọng lượng nhẹ chỉ 163g. Ngay sau đó, hãng đã tung ra loạt video quảng cáo làm nổi bật thiết kế và tính năng chính của sản phẩm. Trong số đó, có một đoạn video “ẩn ý” chế nhạo độ nặng của iPhone, như một cách khéo léo nhấn mạnh lợi thế của Galaxy S25 Edge.
Samsung từng nhiều lần “cà khịa” Apple trong các chiến dịch truyền thông trước đây, dù gần đây xu hướng này đã giảm dần. Tuy nhiên, với S25 Edge, mẫu flagship mỏng nhất từ trước đến nay của hãng, Samsung đã có lý do để trở lại với phong cách quảng cáo táo bạo.
Dù sở hữu màn hình lớn 6.7 inch, Galaxy S25 Edge chỉ nặng 163g, nhẹ hơn đáng kể so với Galaxy S25+ vốn có cùng kích thước màn hình nhưng nặng đến 190g. Sự khác biệt này đến từ thiết kế siêu mỏng và phần khung được làm từ titan.
Trên tài khoản Instagram chính thức, Samsung đã đăng tải một đoạn video ngắn để minh họa cho thiết kế nhẹ như không của Galaxy S25 Edge. Trong video, hai chiếc điện thoại được buộc vào 61 quả bóng bay. Bên trái là Galaxy S25 Edge, bên phải là một chiếc điện thoại khác, rõ ràng là iPhone dù không được nêu tên.
Khi từng quả bóng bị làm nổ, chiếc iPhone nhanh chóng rơi xuống chỉ sau khi 6 quả bóng vỡ. Trong khi đó, Galaxy S25 Edge vẫn “lơ lửng” trên không với 55 quả bóng còn lại, như một minh chứng trực quan về sự nhẹ nhàng vượt trội của nó.
Giờ là lúc chờ đợi xem Apple sẽ phản ứng thế nào, dù trong quá khứ hãng hiếm khi đáp trả kiểu quảng cáo đối đầu như vậy. Có thể chúng ta sẽ phải đợi đến khi iPhone 17 Air ra mắt.