Samsung mới đây đã phát hành một phiên bản đặc biệt của dòng điện thoại cao cấp đình đám mới ra mắt với sự hợp tác của thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks.
Với tên gọi là Galaxy S23 Starbucks Edition và Galaxy S23 Ultra Starbucks Edition, các thết bị đi kèm với rất nhiều phụ kiện độc đáo như cốc uống nước Starbucks Elma, đế sạc thông minh, lịch, thảm trải bàn và mô hình với họa tiết chú gấu con ngắm sao cực kỳ dễ thương. Phiên bản giới hạn này sẽ có logo Starbucks khi khởi động trên nền bầu trời đầy sao. Các thiết bị được cũng được cài sẵn chủ đề Starbucks, ứng dụng Starbucks được thiết kế riêng và khách hàng sẽ đủ điều kiện nhận đồ uống miễn phí.
Các phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được bán giới hạn 10.000 chiếc tại Hàn Quốc. Chương trình đặt trước sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 13 tháng 2 trước khi được bán ra chính thức vào ngày 17 tháng 2 năm 2023. Galaxy S23 Starbucks Edition có giá 1.271.600 won (khoảng 23,64 triệu VNĐ) trong khi Galaxy S23 Ultra Starbucks Edition có giá 1.716.000 won (khoảng 32 triệu VNĐ).
Đây không phải là lần đầu tiên Samsung bắt tay với Starbucks. Vào giữa năm 2022, công ty đã giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng cho Galaxy S22 và Galaxy Buds 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã giới thiệu Galaxy S23 Ultra BMW M Edition dành cho những ai yêu thích xe hơi thể thao nói chung và thương hiệu BMW nói riêng.
41.990.000₫
26.990.000₫
27.990.000₫