Một vài người dùng Galaxy S24 Ultra của Samsung đang phàn nàn về việc màn hình thiết bị bị sọc xanh. Ngoài ra, có thể còn có đường sọc trắng chạy ngang màn hình. Trên diễn đàn cộng đồng của Samsung, người dùng Qu1JcMmaCO đã phàn nàn rằng màn hình Galaxy S24 Ultra của anh xuất hiện sọc dọc màu xanh và sọc ngang màu trắng.
Các đường sọc xuất hiện khi anh đang xem YouTube. Lỗi này vẫn tồn tại ngay cả khi thiết bị được khởi động lại. Người dùng đã gọi cho Samsung Care+ và mặc dù hãng thừa nhận rằng đây là lỗi sản xuất, Samsung sẽ không đổi thiết bị cũ lấy thiết bị mới và khăng khăng cho rằng thiết bị phải được hoàn trả rồi sau đó mua lại. Kết quả là bất kì khoảng giảm giá nào mà anh nhận được do đặt trước bị mất hoàn toàn. Samsung cuối cùng đã yêu cầu chủ sở hữu điện thoại khiếu nại với T-Mobile.
Vấn đề ở đây là chiếc Galaxy S24 Ultra của anh bị khoá nhà mạng T-Mobile. Samsung là bên đúng ở đây khi nói rằng đây là trách nhiệm của T-Mobile vì điện thoại được tài trợ bởi họ. Nếu chiếc điện thoại này không bị khoá mạng, thì trách nhiệm sẽ là của nhà sản xuất.
Trên Reddit, một chủ sở hữu Galaxy S24 Ultra cũng gặp vấn đề tương tự và được Samsung thông báo rằng hãng sẽ không chịu trách nhiệm vì đây là “vấn đề của Verizon”. Một lần nữa, do chiếc điện thoại này được mua từ Verizon, Samsung là bên đúng. Cửa hàng Verizon đầu tiên mà anh ghé thăm đã cố gắng đổ lỗi cho chủ sở hữu. Sau đó, anh ấy đến một cửa hàng Verizon khác và được một đại diện nói rằng Verizon sẽ làm mọi thứ có thể “để thoát khỏi bất kì trách nhiệm nào trong việc cung cấp bảo hành.”
Cuối cùng, anh đã mua một chiếc Galaxy S24 Ultra khác từ Verizon trong khi trả lại chiếc cũ bị lỗi. Vấn đề duy nhất là thiết bị bị lỗi đã được mua lại thông qua chương trình thu cũ đổi mới. Do đó, anh lo ngại Verizon lại sẽ làm phiền anh trong tương lai.