Samsung và Google là hai ông lớn làng công nghệ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai đã hợp tác với nhau rất nhiều lần, nhất là trong những dự án liên quan đến nền tảng Android. Mới đây, Google đã giúp Samsung quảng bá chiếc điện thoại Galaxy S23 Ultra mới. Điều này có vẻ kỳ lạ vì bản thân Google cũng đang có những sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Samsung. Nhiều người dùng đã chuyển từ Pixel 7 Pro sang Galaxy S23 Ultra và ngược lại.
Dù sao đi nữa, cả hai công ty đều đang giúp đỡ nhau trong việc kinh doanh. Chẳng hạn như chipset Google Tensor dùng cho các thiết bị Pixel chính là một “biến thể” của chip Exynos do System LSI phát triển và được sản xuất bởi Samsung Foundry, hai chi nhánh của Samsung. Cảm biến ảnh ISOCELL dùng cho cả camera trước và sau, cùng màn hình LTPO OLED của Pixel 7 Pro cũng là của Samsung cung cấp…
Ngược lại, Google phát triển hệ điều hành Android cũng như các ứng dụng mặc định mà chúng ta vẫn thấy trên điện thoại Galaxy, chẳng hạn như Google Maps, Google Lens, Chrome, Drive…
Quảng cáo Galaxy S23 Ultra được Google đăng tải trên kênh YouTube của Android với nhiều ngôn ngữ khác nhau với tiêu đề “Làm được nhiều hơn với Galaxy S23 Ultra mới”. Video đề cập đến cảm biến ảnh 200MP, kết hợp với Google Lens giúp tìm kiếm được nhiều hơn. Khả năng chụp đêm của chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ rất tốt cho việc tìm kiếm địa điểm trên Google Maps.
Đây không phải lần đầu tiên Google giúp đỡ Samsung trong việc quảng bá sản phẩm. Gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã từng tạo ra trang web dành riêng cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Điều này cũng không quá khó hiểu khi Google muốn hướng người dùng đến với Android trên các thiết bị gập. Còn video quảng bá mới thì vẫn có phần gây “cấn” cho người dùng khi quảng cáo cho một thiết bị mà họ đang cạnh tranh.
41.990.000₫
26.990.000₫
27.990.000₫