Vài ngày trước, Samsung đã cung cấp dịch vụ thay thế màn hình miễn phí cho các thiết bị thuộc dòng Galaxy S20 và Galaxy Note20 gặp sự cố màn hình. Đến thời điểm hiện tại, ngay cả dòng Galaxy S22 dường như cũng không thể thoát khỏi tình cảnh tương tự.
Một số người đã báo cáo đến SamMobile về một vấn đề nghiêm trọng với màn hình Galaxy S22 Ultra của họ. Theo đó, một phần màn hình điện thoại đã chuyển sang màu trắng – vĩnh viễn hoặc bán vĩnh viễn. Nói cách khác, một phần màn hình trông trắng tinh thay vì hiển thị nội dung. Mảng trắng thường xuất hiện ở phần bên trái máy ảnh trước, khiến phần này không thể sử dụng được. Thật không may, mọi chuyện không dừng lại ở đây.
Hầu hết các điện thoại bị ảnh hưởng bởi sự cố trên còn hiển thị các đường màu lục ở phía bên phải màn hình. Các màn hình bị một trong hai vấn đề này dường như cũng bị lỗi nhấp nháy. Cả ba đều khiến việc sử dụng Galaxy S22 Ultra trở nên khó khăn hơn.
Thú vị thay, tất cả những vấn đề này dường như biến mất khi tần số quết màn hình được giảm xuống còn 60Hz. Tuy nhiên, chúng sẽ xuất hiện lại ngay lập tức sau khi tần số quét màn hình được nâng lên 120Hz.
Một số người cho biết các vấn đề trên bắt đầu xuất hiện khi họ cài đặt bản cập nhật One UI 5.1. Nhiều người khác cho biết chúng chỉ xuất hiện sau khi họ cài đặt bản vá bảo mật tháng Sáu năm 2023.
Các lỗi trên dường như không liên quan đến hư hỏng vật lí vì mọi người dùng đang phải đối mặt với chúng đều tuyên bố rằng màn hình của Galaxy S22 Ultra của họ không hề bị hư hỏng dưới bất kì hình thức nào. Những hình ảnh họ chia sẻ lên mạng xã hội cũng cho thấy thiết bị của họ không hề bị gì.
Samsung từ chối sửa chữa miễn phí điện thoại thuộc dòng Galaxy S22 hết bảo hành bị ảnh hưởng bởi các vấn đề trên.
Khi những người dùng này liên hệ với Samsung, họ được yêu cầu mang thiết bị của họ đến một trung tâm dịch vụ được ủy quyền. Samsung đã thay thế màn hình miễn phí cho các điện thoại nằm trong diện được bảo hành. Tuy nhiên, trong hầu hết mọi trường hợp, hãng từ chối sửa chữa hay thay thế màn hình miễn phí cho các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành. Thay vào đó, họ yêu cầu khách hàng trả toàn bộ giá cho việc thay thế màn hình – vốn lên tới gần năm triệu đồng.
Hiện tại, đây dường như là các vấn đề khá phổ biến trên Galaxy S22 Ultra. Quan trọng hơn, đây có vẻ như một lỗi sản xuất hoặc đảm bảo chất lượng. Nếu vậy, Samsung tốt nhất nên thay thế màn hình cho các thiết bị bị ảnh hưởng miễn phí ngay cả khi chúng đã hết hạn bảo hành. Vì những vấn đề này dường như không phải do người dùng, Samsung nên chịu toàn bộ trách nhiệm và tận tình giúp đỡ những ai bị ảnh hưởng.
Hầu hết mọi người mong đợi điện thoại của họ sẽ tồn tại ít nhất hai đến ba năm trước khi chúng bắt đầu phát triển các vấn đề về mặt phần cứng. Galaxy S22 Ultra là một mẫu điện thoại hàng đầu. Vì vậy, kì vọng của mọi người còn cao hơn nữa. Khi những mẫu điện thoại cao cấp có vấn đề phần cứng quá sớm, người dùng bị ảnh hưởng có thể tẩy chay thương hiệu mãi mãi.
Dòng tweet này đến từ một trong những khách hàng bị ảnh hưởng. Nhiều người khác phải đối mặt vấn đề tương tự trên Galaxy S22 Ultra của họ cũng đã đăng tải hình ảnh của các thiết bị bị lỗi. Những người khác đã nêu lên các vấn đề trên diễn đàn cộng đồng của Samsung (1, 2, 3).
Nếu bạn cũng đang gặp sự cố màn hình tương tự trên Galaxy S22 Ultra của mình, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Chúng tôi hi vọng Samsung sẽ sớm thừa nhận những vấn đề trên và đưa ra một giải pháp hợp tình hợp lí.
41.990.000₫
26.990.000₫
29.990.000₫
Hôm nay hiện tượng này cũng xuất hiện trên cả 2 máy S22 Ultra tôi đang dùng. Sau khi đọc bài này tôi chuyển chế độ màn hình về 60Hz thì thấy hết hiện tượng này. Cảm ơn Samcafe.vn!
Đt s22ultra đang dung mới mua dc 4 tháng. Giờ bị vệch trắng. Mai đem ra samsung bảo hành. Bắt đầu chán với samsung rồi. Thương hiệu gì mà sp cao cấp lại bị lỗi
Máy mình vừa hết bảo hành xuất hiện vệch xanh liền .ít nhìu gì samsung cung có trách nhiệm với người tiêu dùng bỏ ra số tiền lớn mua vê xài dc hơn 1 năm thì bị vạch đó .thương hiệu lớn mà zay thì k ai dám xài nua
Ultra 22 của mình sử dụng 8 tháng, bị y chang này, gửi bảo hành hãng bảo bể màn hình trong yêu cầu mình thay màn hình, với phí là 3tr7_ mình rất tức, cãi nhau rằng không rớt, không trầy không xước bể màn hình trong kiểu j_ nhiều người dùng ultra 22 cũng bị y chang vậy _ ĐÂY LÀ HÃNG TRỐN TRÁNH TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LỖI _ rốt cuộc hãng vẫn không đồng ý bảo hành cho mình _ khách hàng thật thiệt thòi
Mình đang dùng S22 Ultra bị lội sọc xanh trên camera màn hình. Phải điều chỉnh xuống 60Hz
Và đây là giải pháp tạm thời
Máy mình cũng bị hiện tượng màn hình sáng góc màn hình và giật khi để 120hz, thật buồn khi Sangsung không có hành động gì cho người tiêu dùng. Nếu không có biện pháp gì từ Sangsum thì đây là lần cuối tôi sử dụng thiết bị Sangsum
Tôi cũng mới bị y chang. Samsung Galaxy S22 Ultra
Máy S22U của tôi vừa bị hiện tượng này 15 phút trước. Khi tôi chuyển tốc độ làm tươi xuống 60hz thì hết thật, nhưng khi mở khoá màn hình thì cái vạch trắng phía trên vẫn chớp sáng lên 1 cái. Nhìn bực lắm.
Tôi bị chớp day sang y hệt luôn. 60hz dùng tạm ok. 120hz thì sọc ngang không luôn. Nản thật, máy mới tự update U.I xong.
Máy các bác sao rồi. Vẫn vậy à
Máy mình cũng lỗi này sau khi nâng cấp từ tháng 9. Đến tháng 11 nâng cấp lại thì hết lỗi này. Nhưng tháng 2 rồi có bản nâng cấp mới thì lại bị lỗi này. Để nghị samsung có trả lời và hỗ trợ người dùng.
Bực tức cực kỳ, vừa hết bảo hành cái là bị, lên hãng thì nó nói thay màn mà lỗi có phải ở màn đâu, giờ sài 60hz thì bị cái vệt sáng khi bấm nguồn, điện thoại cao cấp mà như cái cục gạch, tẩy chay samsung thôi
Tôi cũng bị như bạn
Mở máy lên là nhìn thấy vệt sáng chớp lên
Samsung sẽ bị lỗi này khi đã hết bảo hành. Phải chịu chi phí sữa chữa
Tôi cũng từng dùng A52 bị lỗi này sau đó lan ra cả màn hình luôn. Chi phí sửa chửa đắt nên bỏ
Yêu cầu Samsung làm việc lại
Máy tôi bị y chang, 120Hz là ra sọc ngang, 60hz bình thường, có chớp chớp dãy sáng bên phải camera trước.
Thật tệ khi vừa hết Bh đc 1 tháng thôi. Thất vọng Samsung ghê gớm. 😥
Còn bảo hành hãng cũng không thay miễn phí đâu bạn, điện thoại mình 8 tháng, nó nói bể màn hình trong yêu cầu thay 3tr7
Tình trạnh này không riêng các fan VN mà nhiều nước khác. Nản với chính sách chăm sóc khách khàng của Samsung.
Hy vọng Samsung có bản cập nhật sửa lỗi này. Hoặc bảo hành miễn phí.
Hội đồng samsung việt chung tay bảo vệ quyền lợi.
Máy mình cũng bị như vậy, vừa hết bảo hành thì bị, như trò đùa
Máy mình s22u cũng bị như vậy mang đi bảo hành thì ko dc do máy có vết móp. Mặc dù đây là lỗi phía samsung. Mình chuyển về 60hz thì hết nhưng sẽ ko dùng đến nữa và sẽ tẩy chay samsung. Qua dùng iphone trải nghiệm mới cho thích
Hiện tại máy mình utra 22 cũng đã bị và ko biết chuyển về 60hz. Đang suy nghĩ có khi phải sang iphon15 .
mình đã bị . Khi đưa màn hình về 60hz thì dùng như 1 chiếc điện thoại rẻ tiền . Quá buồn cho 1 sp cao cấp của sam sung. Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời thì có lẽ ko bao h sử dụng sản phẩm của sam sung nữa
1 trải nghiệm thực sự tồi tệ
Máy mình S22 Ultra cập nhật bảo mật 09/2023 xong là bị hư cổng sạc. Sạc pin lúc vào lúc không. Mới hết bảo hành vào tháng 05/2023
Chán không tả, nhiều người dùng bị như này, vậy chắc chắn ko phải do lỗi vật lý rồi
Vừa hết bh là bị. Dc fpt khuyên đem ra trụ sở chính để thay. Lúc mua gần 31 triệu. Chứ ít đâu. Vãi…..
Tôi cũng mới bị xong :((
Sam sung S22 ultra của tôi cũng bị y hệt vậy, mới mua được 6 tháng, hãng từ chối bảo hành đổi cho máy bị tác động vật lý
Tôi bị mấy tháng rồi và dù để không
Không hề tác động vật lý
Bác nào cho em cách khắc phục với ạ
Mới bị lúc sáng, ra hãng bảo thay màn hình 4 củ. Chán thật, ko làm gì cũng hỏng dc.
Hiện tại máy mình utra 22 cũng đã bị và ko biết chuyển về 60hz. Đang suy nghĩ có khi phải sang iphon15 .
Nay máy mình vừa bị lúc sáng giờ đây. 😭😭😭 y xì luôn. Sox trắng góc phải camera trước. Xuống dưới sọc li ti khấp cánh phải.
Cả nhà tôi cũng dùng samsung 10 năm nay. S22 ultra của bx tôi vừa hết bảo hành là bị y như này rồi. Ra trung tâm SS thì bảo thay màn 5tr. Bố khỉ. Mới 1 năm hơn mà mất toi 31tr cho cái đt cùi này. Tẩy chay SS luôn.
Máy tôi cũng vừa bị tình trạng này. Sáng nay khi toii đang sử dụng, máy nháy lên 1 cái rồi mất. Tôi đã có linh cảm chẳng lành rồi. Sau đó tôi đi làm vài việc nhà. Khoảng 1h sau quay trở lại thì ôi thôi. Nó hiện thường trực luôn. Thật khó chịu khi mua 1 cái máy 120hz mà chỉ dùng được 60hz. Samsung không chịu thay miễn phí vô điều kiện thì chắc chắn đây sẽ là chiếc máy SS cuối cùng tôi dùng.
May của tôi cũng bị như vậy mong nhà sản xuất giúp đơ cho tôi
May của tôi vừa hết bao hanh song cũng bị như vậy chán thật mong sam sung giúp đơ toi
Mong samsung sớm đưa ra phản hồi và đưa ra hướng xử lý. Chứ không thôi trong tương lai samsungphone sẽ là nokiaohone. Có lẽ đây là sp đời cuối cùng ss mình sẽ xài. Chất lượng sp kém hơn nhà táo. trải nghiệm tồi tệ
Vừa hết Care+ được 2 tháng thì bị.
Vừa cũng mới bị 3 ngày. Giảm xuống 60hz thì không sao
Tôi là fan samsung từ rất lâu rồi,nhưng có thể nó sẽ là máy cuối cùng tôi sử dụng.Máy cao cấp vừa hết bảo hành thì xảy ra vấn đề,phải chi làm rơi vỡ hay như thế nào kg tức,đằng này tự nhiên màn hình bi như vậy.samsung tính ra giống lừa gạt khách hàng,dt mua dù là phân khúc nào cũng chỉ xài đc 1 năm.thi sao này ai dám sử dụng nữa,nếu kg sử lý thỏa đáng tẩy chay samsung đi là vừa,công ty lớn mà kg có trách nhiệm.
Vừa hết bảo hành là bi lỗi,trong khi không phải lỗi của khách hàng.Liên lac samsung là kêu mang ra kiểm tra rồi cuối cùng báo thay màn hình mấy tr, Chế độ chăm sóc khách hàng quá tệ,hình như samsung chỉ cần bán được máy,và đt của họ chỉ sử dụng đc 1 năm.Nên vấn đề xảy ra khi vừa hết bảo hành kg đc giải quyết,dù vấn đề từ lỗi phần mềm mà ra.chung ta nên chấm 1* và tẩy chai SS ,tôn trọng quyền lợi khách hàng
Máy tôi cũng bị như vậy, đã hết bảo hành thì bị hiện tượng này
Còn bảo hành vẫn tốn tiền thay màn hình nha bạn, mình đang bị đây máy 8 tháng ,được đổ cho là bể màn hình trong, chán chả buồn nói
Máy tôi S22 ultra 250gb 12g vừa hết hạn bảo hành 2 ngày thì bị lỗi này. Bắt buộc phải chuyển sang 60hz mới hết. Bỏ 30 củ ra mong có trải nghiệm tốt ngang với iphone 13 mà cảm thấy như bị lừa đảo ấy. M dùng samsung hơn 10 năm r. Lần sau đổi iphone thôi
Máy tôi cũng bị lỗi vậy, giảm xuống 60hz cũng ko hết. Chán ss thật
Tôi cũng bị gặp vấn đề này , máy dùng được hơn 1 năm, không rơi vỡ va đập.
NHư này thì chất lượng Samsung quá tệ rồi
Máy tôi cũng bị tình trạng như vậy, samsung nên thay màn hình free cho khách hàng vừa hết bảo hành hoặc có bản cập nhật phần mềm fix lỗi…
Samsung cần đưa ra giải pháp hợp lý cho vấn đề này sớm.
Máy mình mới bị như này ngày hôm nay. Chán sam vô cùng. Con s7 sản xuất ở china cỉa mình chưa bị hỏng mà s22 dc hơn năm đã bị rồi. Chất lượng sam việt nam chán quá
Máy mình lúc bị lúc không, máy mình còn bảo hành nhưng mang ra bảo hành lúc bị lúc không bị, có được bảo hành không các bác?
Tôi cũng bị y vậy. Chán SS vãi đạn, vừa hết BH là bị
Mình cũng mới bị, vừa hết bảo hành. Chuyển 60hz thì dùng tạm nhưng vẫn có vạch mờ và khi tắt mở máy hoặc bật màn hình cũng bị nháy sáng 1 lần. Dùng cực kỳ khó chịu. Buồn cho 1 sản phẩm cao cấp
Máy của mình cũng bị như vậy. Buồn quá! Có lẽ tạm biệt Samsung thôi vậy
S22 ultra mình mới hết bảo hành 7/8/2023 thì hnay bị, may mắn là đọc được bài này, mong samsung nhận lỗi và khắc phục cho ae samsung fan (kể cả hết bảo hành). Chứ cứ như vậy thì ae nản chắc bỏ qua hãng khác quá.
Máy tôi cũng bị sọc sáng màn bên phải camera. Mọi người bị là bản gốc xuất xưởng lúc mua hay đã qua cập nhật phần mềm mới? Sam sung Ẩu quá, Chán thật sự.
Đến nản với dòng sản phẩm cao cấp, tnay thì ai còn dám tin tưởng sử dụng, nó căn đúng lúc hết bảo hành thì nó bị haiz
Máy tôi giảm xuống 60hz cũng ko hết. Chán ss thật
Điên thoai vừa hết bảo hành thì xảy ra tình trạng này .giảm xuống 60hz cũng không hết.thất vong
Mình cũng mới hết bảo hành thì bị lỗi này. Thật sự rất ức chế.
Fan của SS từ thời Note2 và chỉ dùng Note đến bayh vẫn còn dùng 1 con Note 10plus mấy năm r k sao hết.
Năm ngoái thấy SS tích hợp dòng Note vs S nên trải nghiệm thử S22 Ultra . nhưng 1 trải nghiệm thật sự tệ .
Bỏ ra gần 30tr để dùng 1 con đt lỗi , phải chuyển từ 120hz về 60hz mà bật màn hình lên vẫn nháy rất ngứa mắt.
Giờ có sửa màn hình hết mấy triệu nữa thì chắc hơn 1 năm sau cũng lại bị mà thôi.
Con S22 Ultra mình dùng cũng mới bị sáng nay. Gọi lên đường dây hỗ rợ thì kêu mang ra trung tâm bảo hành. Mà nếu là lỗi do phần mềm thì sao Samsung không khắc phục được nhỉ?
Tôi là fan Samsung từ S6 đến giờ, thật là quá thất vọng cho 1 máy cao cấp mà lỗi không phải do người dùng gây ra. Đây sẽ con máy Samsung cuối cùng của Tôi
Tôi là sam fan từ thời s3 đến nay, tôi rất thích điện thoại của samsung. Theo tôi những lỗi này Ss nên chịu trách nhiệm vì điện thoại mới mua hơn 1 năm. Gần 30tr cho 1 chiệc điện thoại mà sài đc hơn 1 năm là quá tệ.
Chất lượng của Điện thoại ss ngày càng tệ. Màn hình đẹp nhưng nhanb bị hư, tôi dùng con not 9 lus đến con s22ultra đều hết bảo hành là hư màn hình. Lần sau nâng cấp điện thoại chắc chia tay với ss luôn
Nhà tôi một cặp Ultra Note 20 5G đều bị sọc xanh màn hình vài tháng nay, mới đầu vài sọc, giờ gần như sọc hết. Tôi đang theo dõi phản ứng của Samsung thế nào. Chẳng lẽ họ hy sinh phân khúc Cao cấp cho đối thủ?
Máy mình cũng bị i chan
Từ sọc nó sẽ chuyển sang chói sáng và mất màu hình ảnh mờ nhạt mặc dù cảm ứng vân tay face id vẫn ok hết mới gửi bảo hành hi vọng hãng k chơi xấu bảo do người dùng
hôm nay tôi mới bị, cay gì đâu á, mới hết bảo hành xong, đi hỏi các chỗ sữa chữa toàn nói thay màn mà màn có bị gì đâu, đọc các bl trên thấy nó bị lỗi cáp mà giờ samsung chưa thấy nói năng lên tiếng gì cả
Samsung S22 ultra lần này bị nhiều lỗi quá, trước đây tôi gặp 2 lỗi liên quan đến bút S-pen (bút viết len màn hình ko nhạy) giờ bị thêm lỗi trắng sọc màn hình như này. Đây là lỗi của nhà máy, nếu Samsung không thiện chí sửa lỗi, thiết nghĩ khách hàng sẽ không muốn dùng sản phẩm của Samsung nữa
Ôi! Thật buồn sáng T7 này. Sáng nay cho cháu xem bài học tiếng Anh, vừa được mấy phút bị ngay lỗi một dãi sáng chói ngang Camera. Tưởng bé nghịch đèn Led, nào ngờ hỏng thật. Vào mạng tìm mới biết rất nhiều người bị lỗi này. Ôi S22 ultra mà tệ hại quá này. Chắc sẽ by by em dù mấy chục năm nay rất trung thành với SS.
Dòng samsung bị lỗi ánh sáng trắng đem ra trung tâm bảo hành hết bảo hành được yêu cầu thay luôn màn hình mới, giá 4.420.000đ . Rút kinh nghiệm thôi không mua đt samsung nữa .
Máy bị y hệt thế này , hết bảo hành 3 tháng , nếu samsung ko có hướng khắc phục chắc phải thay mất tiền , mặc dù rất thích samsung nhưng có lẽ là chia tay thôi , chán !!!
31/10/2023, 1 sáng đẹp giời mở mắt lướt điện thoại thì góc bên phải camera nháy nháy lại tưởng mắt mình có vấn đề. Để đó 1 lúc sau vào lại thì bị đúng như mô tả trong bài viết luôn. Lên mạng tìm thì ra bài viết này. Chán thật sự, dòng máy flagship mà gặp lỗi hàng loạt lại ko được hỗ trợ.
Hãng ko hỗ trợ thì đúng là bye bye Samsung thôi :((
Bổ sung thêm là bị như này sau khi cập nhật bản vá lỗi phần mềm 1/10/23 đc 1 tuần (mình thực hiện cập nhật ngày 24/10/23)
Liệu có do lỗi bản cập nhật!???
Lỗi thì k biết do đâu , nhưng ra samsung mà hết bảo hành thì mất gần 5tr thay màn bạn à , nhiều người bị lắm mà ko được hỗ trợ , chắc bỏ samsung thôi t cũng bị hết bảo hành 3 tháng
Famsam hơn chục năm nay. Giờ chắc phải dừng lại ở con s22 uilatroi.
Máy mình cũng bắt đầu dính lỗi này. S22 Ultra là dòng điện thoại cao cấp của Samsung nhưng có quá máy bị lỗi thế này. Có lẽ mình nên nhìn lại chất lượng của đt samsung. Chúng ta đang bỏ ra rất nhiều tiền để mua gì???
Tôi là Hoàng đây,
Và tôi đang dùng S22Ultra bản Sky blue.
Và tôi cũng đang bị y như vậy… rất bực …khó chịu khi bỏ ra gần 30Tr xài mới 16 tháng và bị như vậy
Minh vua bj xong. Ko bjet sao đay. Chán vãi bác à
Máy mình mới bị luôn rồi. Huhi
Máy hết bảo hành là bị, chán thật, hàng cao cấp mà tệ hơn máy cùi bắp. Do lỗi nhà sản xuất. Mà đã báo về ss nhưng không có giải pháp. Thôi khuyên mọi người cẩn thận khi lựa chọn smart phone cho mình. Nên chọn hãng khác.
Chiếc S22 Ultra của tôi mới bị luôn.
Tôi có 2 máy S22Ultra cũng bị như các bạn, nếu SS không thay miễn phí cho khách trong trường hợp này, thì không bao giờ tôi dùng sản phẫm của SS nữa. DT cao cấp gì mà quá tệ, SS không phản hồi gì cho khách sao?!
Tôi và người thân trong gia đình đang dùng S22Ultra, có máy mua lúc mới tung S22 cho thị trường Viet Nam, có máy mua sau đó vài tháng.
Sau hơn 1 năm, cả hai máy đều bị lỗi vệt sáng trên góc trái của màn hình, dù chỉ dùng 60hz, chứ chưa dùng 120hz bao giờ.
Riêng máy mua sau chưa được 1 tuần, không khởi động được, nên sau khi thẩm định tại trung tâm bảo hành của Samsung, nhà cung cấp đã đổi máy mới, sợ quá tôi vội mua Samsung care Plus, chỉ vài tháng sau máy tự nhiên đã bị vệt sáng trên góc trái màn hình như máy mua trước, do còn bảo hành nên SS đã thay màn mới, gần 1 năm máy lại không khởi động được, SS đã thay main miễn phí cho tôi.
Bây giờ, 4 tháng sau khi hết bảo hành của Samsung care, máy tôi bị sọc xanh chạy dọc màn hình, bảo hành nói, phải thay màn mới giá khoảng 5 triệu và bảo hành 3 tháng, tôi đang phân vân, vì nếu lỗi của màn hình, thì không lâu sau khi thay màn, tình trạng lỗi vẫn tiếp tục xảy ra, vậy cứ phải bỏ tiền thay mãi cho vấn đề thuộc về bên sản xuất hay sao?
Qua nhiều thông tin và nhiều trường hợp, tôi có thể nói rằng lỗi này thuộc về phần cứng của dòng s22 ultra.
Thiết nghĩ, SS nên có phản hồi tích cực về các lỗi này, để tạo niềm tin cho người tiêu dùng và chứng tỏ vai trò của Tập Đoàn lớn trên thế giới.
Sáng ngày 30 tết đang để điện thoại nghe nhạc , đang ngang qua nhìn vào điện thoại thấy hiên 1 vạch ngang như bao màn hình lỗi 120hz trên s22u , rất thất vọng khi điện thoại vừa hết bảo hành 1 tuần . Mình có tham gia tất cả những hội nhóm dành cho samsung thấy rất nhiều ae dùng bị lỗi này. Nên mình xài máy rất kĩ không hề rơi rớt mình vẫn chịu tình trạng lỗi màn hình 120hz . Rất buồn và thất vọng vì điện thoại mua hơn 20 triệu xài đc 1 năm đã hư hỏng , thôi thì mình chào tạm biệt tất cả các sản phẩm của samsung từ đây nhé.
Điện thoại samsung s22 plus của tôi cũng mới bị một sọc xanh lục sát mép phải màn hình. Điện thoại của tôi hầu như không bị va chạm mạnh hay rơi rớt. Tôi đã liên hệ với tổng đài samsung và được hướng dẫn mang ra trung tâm bảo hành của samsung. Nhân viên trung tâm bảo hành samsung sau khi xem điện thoại tôi xong thì nói là hư màn hình và phải thay màn hình mới. Tôi được biết giá thay màn hình mới khoảng 4 triệu. Tôi mua chiếc điện thoại này mới giá hơn 20 triệu, mà mới được tròn 2 năm đã bị hỏng màn hình. Mà lỗi này khả năng là lỗi nhà sản xuất. Mà giờ phải bỏ ra 4 triệu để thay màn hình mới. Tôi thấy chất lượng sản phẩm không tương xứng với số tiền. Tôi nghĩ chiếc điện thoại của tôi ít nhất cũng phải dùng được 3,4 năm sau đó có thể có lỗi hoặc hỏng thì tôi sẵn sàng thay thế. Hiện tôi vẫn đang dùng chiếc điện thoại lỗi này. Tôi đang cân nhắc xem dùng 1 chiếc điện thoại khác. Tôi hy vọng samsung sẽ xem xét hay có chính sách thay thế miễn phí hay giảm chi phí thay màn hình. Vì chi phí 1 chiếc màn hình như vậy là chưa tương xứng với chất lượng sản phẩm.
S22 ultra nhận máy đầu tháng 3.2022 và hôm nay bị lỗi này. Gần 30 củ bay trong 2 năm, cái giá quá cao!
Máy mình cũng bị thế, sử dụng bảo quản cẩn trọng, vừa hết bảo hành, lên mạng đọc bị lỗi 120hz, bị vệt trắng sáng góc phải, chuyển về 60hz thì ko còn nhưng vẫn nháy góc phải khi mở máy, bực ghê. Mong samsung có thể sửa dc lỗi này, ko rất tiếc ấn tượng xấu về hãng luôn.
tôi cũng vừa bị xong sau khi cập nhật phần mềm
Chán. Tôi cũng bị, mong được Sam sung để ý đưa ra bản sửa lỗi này. Hoặc có động thái nào đó để giữ vững thường hiệu và uy tín. chứ đây ko phải lỗi người dùng…
Điện thoại xài được 15 tháng không hề bị va đập, ướt nước, vậy mà 1 ngày đẹp trời bị lỗi 120Hz. Kiểm tra hạn bảo hành thì vừa qua hạn bảo hành 2 ngày, trời ơi tức không thể tả. Làm ơn có trách nhiệm với sản phẩm của mình đặc biệt dòng flagship để bảo vệ người tiêu dùng. Chẳng ai muốn bỏ ra 1 đống tiền để phải thấp thỏm lo khi nào điện thoại bị lỗi rồi lại tốn tiền chữa bệnh vặt suốt.
Vừa hết bảo hành thì bị lỗi này. Không rơi vỡ gì tự dưng lóe sáng chớp như đèn báo tin nhắn. 1 nửa như hở sáng. Chán thật. Mất tiền mua máy xịn mà dùng đc năm là hư
S22 ultra của tôi cũng vừa bị y như vậy và trước đó là S21 Ultra! Rõ ràng chất lượng flagship của Samsung có vấn đề nhưng hãng lại đẩy trách nhiệm cho người dùng! Không loại trừ khả năng hãng cố tình làm như thế để ép người dùng mua smartphone mới hoặc thay thế linh kiện. Tóm lại niềm tin của tôi với Samsung đã kết thúc, trước kia tôi có nghe nhiều người phàn nàn về vấn đề này và thực tế chứng minh là họ đúng! Sắp tới tôi sẽ dùng Iphone hoặc Sony.
Mình là khách hàng trung thành dùng Samsung. Từ khi biết dùng điện thoại thông minh thì ưu tiên hàng đầu là Samsung. Nhưng lần này thất vọng hoàn toàn vì hết bảo hành máy xuất hiện cả vệt ở camera trước cả sọc màn hình. Chán kinh khủng luôn. Đi thay 2 máy mà cả 10tr thì mua máy mới cho lành. Chắc phải thay đổi lựa chọn dùng hãng khác
Vừa cập nhật phần mềm đc mấy hôm thì bị sáng chói góc trên bên trái màn hình. Phài chuyển về 60hz dùng. Rõ chán hình như cập nhật phần mềm lại làm hỏng máy là sao hãng Samsung trả lời người tiêu dùng.
Đúng là bị rồi vào tìm kiếm mới thấy mình không đơn độc. Cũng bị lỗi 120hz. Đt không va đập ko j hết luôn, đang lướt xem ảnh thì vụt sáng và bị dính lỗi này!!! Rồi không biết SamSung tính xử lý sao