Đây là lần đầu tiên Samsung sử dụng máy bay không người lái để giao sản phẩm cho khách hàng của mình.
Samsung đang hiện thực hóa ý tưởng mua sắm không tiếp xúc giữa thời kỳ dịch bệnh, theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Công ty mới đây cho biết, họ đã hợp tác với Manna Drove Delivery tại Ireland để giao các thiết bị Galaxy mới nhất của mình cho khách hàng bằng máy bay không người lái.
Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc hiện đang tận dụng các máy bay không người lái cấp hàng không vũ trụ, được phát triển và tùy chỉnh bởi Manna để giao các thiết bị Galaxy trực tiếp đến tận cửa nhà của khách hàng. Những chiếc máy bay này có thể đạt tốc độ tối đa hơn 60km/h và bay ở độ cao 50-80m. Dịch vụ hiện mới chỉ có sẵn dành cho khách hàng ở Oranmore. Với thông số kỹ thuật của máy bay không người lái, cùng với khu vực hoạt động hiện tại, khách hàng có thể sẽ nhận được sản phẩm chỉ sau khoảng 3 phút sau khi mua hàng.
Tuy nhiên, không phải mọi sản phẩm của Samsung đều sẽ được giao đến tay khách hàng bằng máy bay không người lái. Danh sách các thiết bị đủ điều kiện hầu hết là những sản phẩm mới và cao cấp nhất của công ty, chẳng hạn như dòng Galaxy S21, Galaxy Tab S7, Galaxy Buds Pro, Galaxy Watch 3. Thậm chí, một số sản phẩm mới ra mắt gần đây của dòng Galaxy A cũng có tên trong danh sách, bao gồm Galaxy A52 và Galaxy A72. Không rõ Galaxy A32 được hưởng chính sách tương tự hay không.
Mặc dù dịch vụ này hiện chỉ mới có ở Oranmore, Samsung và Manna cho biết họ đang tìm cách để mở rộng trên toàn quốc. Cả hai công ty đều không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về các khu vực tiếp theo, và khi nào thì dịch vụ được mở rộng.
Bạn có muốn mua thiết bị Galaxy tiếp theo của mình băng máy bay không người lái không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ngay bên dưới nhé, vì biết đâu mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực trong thời gian sớm nhất!